Tin tức

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng - Tamvuong.com ) Sài Gòn hay Hải Phòng đều là những thành phố du lịch lớn của cả nước. Nhưng đối với các du khách ở Sài Gòn khi lần đầu đến với Hải Phòng thì sẽ ấn tượng bởi những hàng phượng đỏ có mặt ở khắp nơi. Ngoài được ngắm nhìn bãi biển mênh mông, du khách còn được tận hưởng các dịch vụ nhà nghỉ - khách sạn với chất lượng rất tốt. Ở thành phố hoa phượng đỏ này có rất nhiều điểm du lịch mà du khách không nên bỏ lỡ như bãi biển Đồ Sơn, khu du lịch sinh thái Cát Bà… chắc chắn sẽ để lại du khách những ấn tượng tốt nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa du khách hãy đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng để tận hưởng những con gió biển mát lạnh và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào ngoài khơi.

 

Thông tin vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng 

Hải Phòng với sân bay Cát Bi đang chờ đón những chuyến bay của bạn. Từ TP Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng đặt được những tấm vé máy bay một cách nhanh nhất tại Tamvuong.com.

Hiện tại cả ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet AirJetstar Pacific đang khai thác chặng bay này với tần suất khoảng 3 chuyến bay mỗi hãng 1 một ngày.

Chặng bay kéo dài khoảng 3-4 tiếng tùy thuộc vào thời tiết.

 

Giá vé máy bay từ Sài gòn đi Hải Phòng

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

 

Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn là khu du lịch nghỉ mát tại khu vực miền Bắc. Là một bán đảo nhỏ do dãy núi rồng vươn dài ra biển, nơi đây có những bãi cát mín và rừng phi lao rợp bóng. Đến Đồ Sơn, du khách sẽ được tanj hưởng các điều kiện về cơ sở vật chất nhà hàng, khách sạn và hệ thống giao thông tốt nhất. Ngoài ra du khách cũng được chiêm ngưỡng ngôi nhà bát giác kiên cố được xây dựng bởi vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng để thăm thú những địa điểm du lịch hấp dẫn nơi đây

Khu du lịch sinh thái Cát Bà

Từ Đồ Sơn du khách có thể đi tàu hoặc đi đường cao tốc để đến được với khu du lịch vườn quốc gia Cát Bà được nằm trên quần đảo Cát Bà, với cả trăm đảo nhỏ nằm nổi lên giữa biển cả mênh mông. Đảo Cát Bà là vườn quốc gia với những khu rừng nguyên sinh nhiệt đới, cũng là nơi chứa các loài cây và thú hiểm. Du khách đên đây sẽ được chiêm ngưỡng những núi đá vôi được thiên nhiên ban tặng và các bãi tắm  với màu nước biển trong xanh nằm trong các đảo đá. Cát Bà là nơi hội tụ, hòa quyện giữa biển và rừng.

Thắng cảnh Tràng Kênh

Là một khu du lịch nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20 km về phía Đông Bắc.Tràng Kênh là một quần thể bao gồm các hang động bằng đá vôi, sông nước với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ. Du khách đến đây thì đừng quên nghe những người dân bản địa nồng hậu kể về các di tích được coi là nơi mà Trần Hưng Đạo đã chỉ huy trận chiến đánh quân xâm lược Nguyên Mông. Đứng trên ngọn núi U Bò du khách sẽ có một khung nhìn rất đẹp để ngắm toàn ảnh núi non, sông nước mênh mông.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về các điểm du lịch tại thành phố hoa phượng đỏ sẽ khiến du khách Sài thành hứng thú và tìm đặt vé máy bay để ra Bắc khám phá mảnh đất này. Nếu du khách cần những thông tin hỗ trợ về giá vé, hãng hàng không thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 19001796 hoặc truy cập website tamvuong.com để nhận được các thông tin tư vấn chính xác nhất.

Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ!

Đại lý vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng trực tuyến - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status