Tin tức

Vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul

Đặt mua vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul giá rẻ

(Vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul – TamVuon.com) Thủ đô Seoul của Hàn Quốc sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nhiều trung tâm mua sắm, đặc biệt là hệ thống trung tâm thương mại được xây dựng dưới lòng đất. Chắc bạn cũng rất muốn được đến khám phá thành phố xinh đẹp này? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul giá rẻ để bắt đầu chuyến đi khám phá thành phố này ngay nào.

china airlines từ sài gòn đi seoul

Vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul giá rẻ

 

Những thông tin cần thiết cho bạn về hãng hàng không, sân bay của hành trình Sài Gòn – Seoul này

Đồng hành cùng hàng trình của bạn là hãng hàng không China Airlines, một hãng hàng không tại Đài Loan. Cung cấp nhiều hành trình đến nhiều quốc gia cho bạn lựa chọn. Hãng cũng sở hữu nhiều loại máy bay tân tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Khi đến với thành phố Busan, bạn sẽ đáp xuống sân bay Gimhae. Chính là sân bay chính cho mọi vận chuyển hàng không của thành phố Busan. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về các dịch vụ tại sân bay cũng như việc di chuyển tự sân bay đến các điểm du lịch. Hệ thống phương tiện công cộng tiện lợi và sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào.

 

Bảng giá vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul cho bạn tham khảo

Săn mua vé máy bay giá rẻ là điều ai cũng sẽ mong nhận được trong các chuyến du lịch, vừa để tiết kiệm chi phí vừa có chuyến đi ý nghĩa hơn. Bảng giá vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về tấm vé máy bay mà bạn đang dự định mua.

China Airlines cung cấp vé máy bay nối chuyến từ Sài Gòn đến Busan, tức là bạn sẽ có hành tình từ Sài Gòn đến một hoặ nhiều hơn một trạm dừng trước khi đến thành phố Busan. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải dừng chân tại sân Taipei hoặc Kaohsiung. Thời gian bay ít nhất là khoảng 8 tiếng 30 phút và nhiều nhất là 16 tiếng 55 phút.

Vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul

Bảng giá vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul 

Xin lưu ý :

- Trong bảng là giá vé khi chưa tính thuế

- Giá vé sẽ khác nhau nếu hạng ghế và thời điểm đặt vé khác nhau

- Vé dành cho một người lớn và đi một chiều.

 

Trung tâm thương mại COEX Mall – Seoul, Hàn Quốc

Sẽ không thể nào bỏ qua những trung tâm mua sắm đặc biệt dưới lòng đất của Seoul khi đãn mua vé máy bay đi hàn quốc đến thành phố này.

Khu trung tâm thương mại COEX Mall

Khu trung tâm thương mại COEX Mall - Seoul

Khu trung tâm thương mại COEX Mall sở hữu nhiều của hàng hiệu nổi tiếng, với hệ thống ánh sáng rực rỡ và hiện đại khu trung tâm nhìn sang trọng, rất bắt mắt. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều điểm cuốn hút tại đây như thủy cung, rạo phim lớn, các chuỗi cửa hàng miền thuế và cả khu khách sạn cao cấp. Các khu vực nối liền với nhau giúp bạn mua sắm và vui chơi mà không lo sợ ảnh hưởng của thời tiết. COEX Mall cũng có những chuỗi cửa hàng ăn nổi tiếng.

Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm đến cuốn hút khi sử dựng tấm vé máy bay China Airlines giá rẻ từ Sài Gòn đi Seoul. Thành phố này còn ẩn chứa rất nhiều điểm thú vị đang chờ đón bạn khám phá.

 

Nên đặt mua tấm vé máy bay China Airlines từ Sài Gòn đi Seoul giá rẻ ở đâu?

Bạn đang muốn mua vé máy bay đi Busan giá rẻ khởi hành từ Sài Gòn của China Airlines? Bạn hiện chưa tìm được địa chỉ mua vé đáng tin tưởng? Hãy đến Tam Vươngđại lý vé máy bay giá rẻ trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhẩ cùng với rất nhiều ưu đãi bạn nhé. Với hàng trăm hãng máy bay phân phối vé, bạn tha hồ lựa chọn những hành trình phù hợp với mình. Việc đặt mua vé trực tuyến qua website TamVuong.com cũng vô cùng tiện lợi, công cụ tìm kiếm nhanh gọn và dễ dàng.

Tổng đài 19001796 sẽ tư vấn tất cả những vấn đề mà bạn chưa rõ.

Tam Vương – địa chỉ tin cậy cho tất cả những hành trình của bạn.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status