Tin tức

Vé máy bay đi Đức

Đặt vé máy bay đi Đức trực tuyến giá rẻ nhất

( Vé máy bay giá rẻ đi Đức - Tamvuong.com ) Đức là một đất nước thuộc châu âu và cũng là một trong những quốc gia có nhiều điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn nhất trên thế giới. Mỗi một thành phố của Đức lại mang cho du khách những cảm giác khác nhau đôi khi là sự cổ kính, yên lặng nhưng có lúc lại là sự nhộn nhịp, tấp nập của thủ đô. Tất cả như hòa quyện vào nhau mang đến một cảm nhận riêng là lôi cuốn du khách.

1. Thông tin vé máy bay đi Đức

Là điểm đến du lịch thu hút bậc nhất trên toàn thế giới , hàng năm số lượng khách du lịch tới Đức là một con số khổng lồ.

Đáp những nhu cầu du lịch này, rất nhiều hãng hàng không đã khai thác chuyến bay từ Việt Nam tới Đức  như : Qatar Airways, vé máy bay Singapore Airlines,  vé máy bay Thai Airways, Air France và cả hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlinescùng nhiều hãng hàng không khác

Bạn có thể có những chuyến bay từ Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất tới rất nhiều điểm đến tại Đức, nổi tiếng nhất vẫn là sân bay Munich , Sân bay quốc tế Berlin Brandenburg , Sân bay quốc tế Hanover/Langenhagen

 

2. Giá vé máy bay đi Đức tham khảo :

Có rất nhiều điểm đến tại Đức vì vậy hay tham khảo qua bảng giá vé máy bay từ Hà Nội tới Munich để có những chiếc vé maysbay đi Đức rẻ nhất :

Vé máy bay đi Đức

Tham khảo giá vé máy từ Hà Nội đi Munich ( giá vé chưa bao gồm thuế và phí )

Nếu có một lần đến với Đức du khách đừng quên ghé qua những địa điểm dưới đây của đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương chúng tôi gợi ý nhé.

Thủ đô Berlin

Nhắc đến Đức là du khách sẽ nghĩ ngay đến thủ đô Berlin đã trải qua bao thăng trầm biến cố của lịch sử. Mặc dù có bị chiến tranh tàn phá nhưng thủ đô này vẫn vượt lên tất cả phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như sự đa dạng về văn hóa. Du khách đến Berlin có thể ghé thăm những địa danh nổi tiếng như bức tường thành Berlin, tòa nhà quốc hội… Tuy chỉ là một thành phố nhỏ nhưng mang đậm vẻ đẹp và phong cách của châu Âu rất đáng để du khách đến khám phá.

Vé máy bay đi Đức

Những thắng cảnh nên thăm thú khi đặt vé máy bay đi Đức

Thành phố Cologne

Nếu đã đặt chân tới Đức thì du khách cũng đừng quên dừng lại ở nhà thờ cổ khổng lồ. Là một biểu tượng đáng tự hào của người dân thành phố Cologne. Ở đây có rất nhiều bảo tàng được tọa lạc như bảo tàng So – co – la, bảo tàng văn hóa… May mắn hơn nếu du khách đến du lịch vào thời điểm giữa tháng 2 cũng là lúc không khí lễ hội được bao trùm nơi đây. Du khách có thể thấy được sự phấn khởi, hào hừng của hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới đổ về đây.

Thành phố Munich

Với những tín đồ yêu bóng đá thì không thể nào quên dừng chân tại thành phố này. Không chỉ hấp dẫn du khách ở câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng mà còn có lễ hội bia được tổ chức hàng năm trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 thu hút hàng triệu du khách. Được thưởng thức bia tại đây cùng không khí lễ hội nhộn nhịp thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Du khách hãy dành ra một buổi chiều để đi dạo qua những khu phố cổ và ngắm nhìn những ngôi nhà mang phong cách cổ xưa nằm giữa thành phố náo nhiệt.

 

3. Đặt mua vé máy bay đi Đức tại Tamvuong.com

Nếu du khách đã thực sự hào hứng và muốn có chuyến du lịch đến với Đức thì hay liên hệ ngay với đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương. Hiện nay Tam Vương đã cung cấp rất nhiều tấm vé máy bay đi Đức để du khách có thể lựa chọn và có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm. Ngoài ra chỉ cần gọi điện đến tổng đài 19001796 , du khách sẽ được nhân viên tư vấn một cách cẩn thận và tỉ mỉ về thủ tục bay quốc tế và những giấy tờ liên quan cần mang theo. Hãy truy cập vào tamvuong.com để biết thêm chi tiết những địa điểm du lịch và giá vé.

Tamvuong.com luôn đồng hành cùng du khách trên mọi chuyến bay.

Đại lý vé máy bay đi Đức giá rẻ  - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status