Tin tức

Vé máy bay đi Angola

Đặt mua vé máy bay đi Angola giá rẻ nhất tại Việt Nam

( Vé máy bay đi Angola - Tamvuong.com ) Du lịch Angola đang được nhiều du khách lựa chọn trong những năm gần đây. Khi nhắc đến đất nước này, du khách chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến cảnh tượng hoang dã của Châu Phi và thiên nhiên hùng vĩ. Angola hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những điểm du lịch mạo hiểm nhất. Nhưng trước khi chuẩn bị đồ đạc cho chuyến du lịch khám phá này thì du khách đừng quên đặt vé máy bay đi Angola tại đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương để hiện thực hóa chuyến đi của mình nhé.

 

1. Thông tin cần biết về vé máy bay đi Angola

Angola là miền đất hoang dã xa xôi của Châu Phi vì vậy từ Việt Nam có thể tới Angola qua máy bay từ hai sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài tới các điểm đến của Angola như :

  • Sân bay Benguela
  • Sân bay Lubango
  • Sân bay Nova Lisboa
  • Sân bay Quatro de Fevereiro

Có rất nhiều hãng hàng không kết hợp khai thác chuyến bay từ Việt Nam tới Angola như Vietnam Airlines, Thai Airways , Dragon Air , China Airlines, China Southern Airlines , .....

 

2. Bảng giá vé máy bay đi Angola tham khảo :

Để có một chuyến đi thú vị mà lại có thể tiết kiệm hay tham khảo bảng giá vé máy bay dưới đây :

Vé máy bay đi Angola

Tham khảo bảng giá vé của một số hãng hàng không dành cho 1 người lớn

 

3. Một số điều du khách cần biết khi tới Angola du lịch

Du khách cần biết được một số thông tin cần thiết về đất nước này để tránh gặp phải rắc rối trong hành trình của mình. Ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Bồ Đào Nha những người dân bản địa thì thường nói tiếng châu Phi. Có một điều đặc biệt ở đây là mà du khách nên nhớ là không được chụp ảnh nơi công cộng. Thời tiết ở đây khá nóng vì vậy du khách cũng nên chuẩn bị trang phục phù hợp để tránh bị sốc nhiệt. Sau khi đã chuẩn bị đồ đạc một cách kĩ càng thì du khách hãy điểm qua những khu du lịch mà du khách nên đến nhé!

Thác nước Calandula

Đây là một thác nước nằm ở khu vực Malanje với cảnh đẹp thiên nhiên rất ấn tượng. Thác nước ở đây hùng vĩ mang vẻ đẹp bất tận của mẹ thiên nhiên ban tặng. Thác nước này như một pháo đài ven biển nằm hiên ngang khiến du khách sẽ bị choáng ngợp trước cảnh đẹp nơi đây.

Vé máy bay đi Angola

Thác nước hùng vĩ

Vườn quốc gia Kissma

Chắc chắn khi du khách đến đây sẽ cảm thấy mình không lãng phí thời gian và tiền bạc dành cho chuyến du lịch này. Bởi vườn quốc gia là nơi ở của rất nhiều động vật hoang dã bao gồm cả linh dương đen, tê giác…. Nhưng du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi tiếp xúc với những loài động vật này.

Vé máy bay đi Angola

Những thú vị khi đặt mua vé máy bay đi Angola

Khám phá thủ đô Luanda

Thủ đô Luanda là nơi vẫn còn giữ gìn được các pháo đài, các bảo tàng lực lượng vũ trang, và bảo tàng ghi lại quá trình dựng nước và giữ nước của Angola. Du khách có thể đi dọc bãi biển và ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống.

Ẩm thực tại Angola

Là một đất nước thuộc châu Phi và chịu ảnh hưởng nhiều của Bồ Đào Nha. Vì vậy những món ăn ở đây cũng khá phong phú và mang đậm nét đặc trưng của các món ăn Bồ Đào Nha. Nếu đã đến đây rồi du khách cũng đừng bỏ quên thưởng thức các món ăn đặc sản như gà Muamba, Calulu…

 

4. Đặt vé máy bay đi Angola trực tuyến giá rẻ trên Tamvuong.com

Hy vọng với những thông tin mà Tamvuong.com chia sẻ sẽ giúp du khách có thêm những thông tin du lịch cần thiết về đất nước Angola. Nếu du khách cần tư vấn nhiều hơn về các thủ tục xuất cảnh cũng như đặt vé máy bay đi Angola thì hãy gọi điện đến tổng đài 19001796 .

Tam Vương luôn luôn cam kết :

- Giá vé máy bay đi Angola luôn luôn là rẻ nhất trên toàn quốc

- Đặt vé thật đơn giản và nhanh chóng

- Thanh toán nhanh gọn và tiện lợi

- Chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Tamvuong..com luôn mang lại cho du khách những dịch vụ tốt nhất!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status