Tin tức

Vé máy bay đi Sapporo

Đặt mua vé máy bay đi Sapporo - Nhật Bản giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay đi Sapporo - Tamvuong.com ) Du lịch Nhật Bản ngoài Tokyo, Kyoto … thì Sapporo cũng là một điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách. Thành phố này được xem như thành phố trẻ nhất tại Nhật Bản và cũng là thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất. Là một thành phố có lịch sử phát triển chưa lâu vì vậy không có nhiều công trình kiến trúc lâu đời như Tokyo nhưng điểm thu hút du khách đến đây mỗi năm là lễ hội tuyết  đông vui, náo nhiệt.

Sapporo là một thành phố sạch sẽ và bình yên bởi có nhiều công viên và đường phố nhiều cây xanh. Một trong những điểm du lịch hút khách nhất đó là Tháp đồng hồ được xem là biểu tượng của thành phố. Du khách nếu đã đến đây thì hãy tham gia một tour du lịch khám phá bảo tàng bia và thưởng thức hương vị bia không lẫn vào đâu được của thành phố này.

 

1. Thông tin hữu ích về vé máy bay đi Sapporo :

Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Nhật Bản tới Sapporo một cách vô cùng dễ dàng tại các sân bay lớn như Hà Nội, Đà Nẵng , TP Hồ Chí Minh tới sân bay New Chitose tại Sapporo.

Có rất nhiều hãng hàng không hiện tại đang khai thác chặng bay này, vì vậy việc đặt vé là việc vô cùng đơn giản.

Các chuyến bay tới Sappro thường được các hãng hàng không như : Vietnam Airlines, Thai Airways , Japan Airlines, All Nippon Airways , Singapore Airlines .. khai thác chặng bay thằng còn có một số chặng bay khác có nối chuyến , thời gian bay trung bình từ 8 tới 20 tiếng tùy từng chặng bay 

 

2. Giá vé máy bay đi Sapporo tham khảo :

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình hãy tham khảo bảng giá vé máy bay sau đây :

Vé máy bay đi Sapporo

Tham khảo vé máy bay từ Hà Nội tới Sapporo

Vé máy bay đi Sapporo

Tham khảo vé máy bay từ Hồ Chí Minh tới Sapporo

Dưới đây là những danh sách điểm đến hấp dẫn của đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương giúp bạn có được một hành trình khám phá trọn vẹn.

Bảo tàng lịch sử Hokkaido

Bảo tàng này là nơi lý tưởng để du khách có thể tìm hiểu các môi trường tự nhiên cũng như sự phát triển của thành phố này. Ở đây thường diễn ra các buổi triển lãm để du khách thấy được lịch sử phát triển của thành phố này từ khoảng 2 triệu năm về trước.

Đặt mua vé máy bay đi Sapporo - Nhật Bản giá rẻ

Những cảnh đẹp bạn nên tới khi đặt vé máy bay đi Sapporo

Công viên Ishiyama

Công viên này trước đây là các mỏ đá lớn nhất ở Sapporo. Ngày nay, với sự phát triển của du lịch thì nơi đây trở thành phòng trừng bày những tác phẩm được làm bằng đá rất độc đáo. Công viên được chia làm hai phần: một bên là du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh sườn đồi và một bên là các tác phẩm điêu khắc đặc sắc. Du khách đến đây có thể ngỡ ngàng trước các hàng rào, băng ghế và thùng rác đều được tạo nên từ đá và hòa lẫn và môi trường xung quanh.

Tháp đồng hồ

Được xem là biểu tượng của thành phố và cũng là một trong những điểm thăm quan du lịch chính của các tour du lịch. Tháp đồng hồ được xây dựng từ năm 1878 và cũng được coi là một biểu tượng lịch sử và văn hóa của Sapporo. Ngày này chiếc đồng hồ trên tháp vẫn chạy và trở thành điểm thăm quan hấp dẫn cho du khách quốc tế khi đến với thành phố này.

 

3. Đặt vé máy bay đi Sapporo tại Tamvuong.com

Hy vọng với những địa danh trên đã giúp du khách phần nào hình dung được những địa điểm du lịch nổi tiếng và vẻ đẹp của thành phố này. Hãy tạo cho mình cơ hội trải nghiệm và khám phá vùng đất thú vị này bằng cách đặt vé máy bay đi Sapporo. Du khách đừng quên đặt vé tại tamvuong.com để có được những chiếc vé máy bay đi Sapporo rẻ nhất trên thị trường.

Chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ!

 

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status