Tin tức

Vé máy bay đi Nanki-shirahama

Vé máy bay đi Nanki-shirahama

(Vé máy bay đi Nanki-shirahama – Tamvuong.com) Nanki-shirahama là một thành phố thành phố thuộc tỉnh Wakayama, nơi sở hữu những bãi biển xin hđẹp cùng những suối nước nóng cổ nhất tại Nhật Bản. Chắc chắn những bãi biển là nơi thu hút du khách nhất trong mùa hè này, đây là nơi lý tưởng để bơi lội và lướt sóng tại Nhật Bản. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tấm vé máy bay đi Nhật Bản để có cơ hội lưu lại những phút giây tuyệt vời trong cuộc đời tại địa điểm du lịch xinh đẹp này. Cùng tìm hiểu thêm một số thông tin cần thiết để chuyến đi của bạn diễn ra hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất nhé:

Thông tin về hãng hàng không và giá vé máy bay hành trình đi Nanki-shirahama mà bạn nên biết

Từ Việt Nam bạn có thể xuất phát từ một trong các sân bay quốc tế: sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình đi Nanki-shirahama như: China Eastern Airlines, ALL Nippon Airways, Asiana Airlines, Vietnam Airlines… với rất nhiều mức giá vé khác nhau. Đây là những chuyến bay thẳng và nối tuyến có mức giá trung bình cho mỗi hành trình đi Nanki-shirahama nằm trong khoảng từ 600 USD – 1000 USD tùy thuộc vào hãng hàng không và hạng ghế. Để tiết kiệm chi phí quý khách có thể chọn các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam là Vietnam Airlines hoặc hãng hàng không quốc gia Nhật Bản là Japan Airlines. Mức giá vé thấp nhất mà chúng tôi cập nhật được là hành trình của hãng hàng không Japan Airlines kết hợp với hãng hàng không Asiana Airlines với mức giá một chiều đưa ra là 600 USD. Một mức giá không quá cao cho một chuyến du lịch đến Nanki-shirahama. Hãy tham khảo thêm các thông tin vé máy bay đi Nanki-shirahama tại đại lý vé máy bay trực tuyến Tamvuong.com để có thể sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nhé.

Vé máy bay đi Nanki-shirahama

Vé máy bay đi Nanki-shirahama

Một số chú ý dành cho quý khách

 - Giá vé máy bay đi Nanki-shirahama ở bảng trên là mức vé một chiều dành cho khách là người lớn và chưa bao gồm thuế

 - Đặt vé trước 1-2 tháng để nhận được cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay có giá ưu đãi nhất

 - Giá vé máy bay có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau, hay theo dõi thông tin giá vé máy bay thường xuyên tại Tamvuong.com để không bỏ lỡ cơ hội săn vé nhé

3 bước rất nhanh chóng để săn được tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ:

Bước 1: Bạn hãy truy cập ngay website bán vé trực tuyến Tamvuong.com, lựa chọn tính năng đặt vé máy bay trực tuyến. Tiếp đến bạn lựa chọn hành trình điểm đến và điểm đi của mình, ngày đi (và ngày về đối với các chặng bay khứ hồi)

Bước 2: Hệ thống sẽ nhanh chóng trả về tất cả các chặng bay theo như sự lựa chọn của bạn, bạn có thể chọn lọc theo hành trình hay sắp xếp giá vé cũng như lựa chọn các điểm dừng đối với các chặng bay nối tuyến trước khi tìm cho mình một hành trình hợp lý.

Bước 3: Cuối cùng bạn sẽ phải cung cấp một cách chính xác nhất các thông tin về khách hàng, thông tin người liên hệ, thông tin chuyển khoản, hóa đơn và chọn hình thức thanh toán.

Chỉ với 3 bước đơn giản như vậy thôi là bạn đã có thể sở hữu cho mình một tấm vé máy bay đi Nanki-shirahama phù hợp nhất rồi, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Đặt ngay tấm vé máy bay đi Nanki-shirahama nhanh gọn và dễ dàng hơn bao giờ hết tại đại lý vé máy bay trực tuyến Tamvuong.com. Chỉ sau những cú nhấp chuột đơn giản tại website trực tuyến Tamvuong.com tại bất cứ nơi đâu, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay của riêng mình như mong muốn. Với tính năng đặt vé thông minh cùng rất nhiều thông tin đến hành trình du lịch, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất trước khi lựa chọn được tấm vé máy bay hợp lí dành cho mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ nhanh đến tổng đài 1900 1796 để nhận đươc sự giúp đỡ một cách nhanh nhất.

Tamvuong.com – luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status