Tin tức

Vé máy bay đi Úc

Đặt mua vé máy bay đi Úc trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay đi Úc - Tamvuong.com ) Australia là một trong những quốc gia phát triển trên thế giới, điểm đến mơ ước của nhiều người cho mục đích học tập, làm việc và cả du lịch. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người tới quốc gia châu Úc này, đại lý vé máy bay Tam Vương xin giới thiệu tới quý khách vé máy bay giá rẻ đi Úc và nhiều chương trình khuyến mại mùa khai trường tới các du học sinh đang có dự định du học bất cứ đâu trên thế giới.Một trong những điểm nổi bật của hệ thống giáo dục Australia là chất lượng cao và bằng cấp được công nhận khắp nơi trên Thế giới. Những kỹ năng bạn học được và những bằng cấp bạn đạt được từ nền giáo dục và đào tạo của Australia sẽ mở rộng triển vọng nghề nghiệp của bạn tại quê nhà. Tất cả các trường của Australia buộc phải có sự chấp nhận của chính phủ khi mở các khóa học cho sinh viên nước ngoài, điều này không những bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn giáo dục mà còn bảo đảm cho các tiêu chuẩn này giữa các trường không quá cách biệt.

Vé máy bay đi Úc

Đặt vé máy bay đi Úc khám phá xứ sở của Kanguru

Chính sách của Australia tạo mọi điều kiện để du học sinh được học tập một cách an tâm nhất, chẳng hạn như: học sinh dưới 18 tuổi thì cha hoặc mẹ được đi theo để chăm sóc, chồng/vợ đi học có thể mang theo vợ/chồng và con cái theo, sinh viên được phép đi làm thêm và nhà nước cũng quy định mức lương tối thiểu cho người lao động, sinh viên được phép mua nhà… và trên hết là cơ hội định cư cao sau khi tốt nghiệp tại Australia. Ngoài ra, Úc cũng là điểm đến mơ ước của những ngườ yêu thích du lịch. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhà hát kịch opera Sydney nổi tiếng với vẻ đẹp của những cánh buồm vươn mình trước sóng gió. Bạn cũng sẽ được chứng kiến sự biến sắc ngoạn mục theo giờ của núi đá Uluru khổng lồ trông rất bóng nhẵn và không có lấy một cọng cỏ - biểu tượng du lịch, kỳ quan thiên nhiên của Austalia.

Vé máy bay đi Úc 1\

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Úc

Với khoảng 50.000 km đường bờ biển ngoạn mục, hoàn chỉnh với các đảo, rặng san hô viền và đường lái xe dài uốn lượn, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội để đến với những bờ biển tuyệt vời của Úc, trong số đó là biển Palm Cove - một trong những bãi biển đẹp nhất của Australia với những dặng san hô Great Barrier Reef nhiều màu sắc, long lanh, huyền ảo được tạo dựng ngàn năm.Còn rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên đất nước rộng lớn xinh đẹp này mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Úc. Onetour hiện là công ty du lịch nước ngoài số 1 tại Việt Nam sẽ mang đến cho bạn tour du lịch Australia chất lượng nhất mà bạn chưa từng có từ trước tới nay. Với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch khắp thế giới, Onetour hiểu rằng chỉ có chất lượng mới đem lại sự bền vững. Và như thế, chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi dưới mọi hình thức, trực tiếp qua website Onetour.vn, đến tại văn phòng, gọi điện hoặc qua chat.

Canh dep tai uc

Một khung cảnh tuyệt vời tại Úc

Mùa khai trường đang tới gần, hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc qua hệ thống của chúng tôi để tiếp tục con đường chinh phục đỉnh cao tri thức, tiếp tục xây dựng tương lai. Là đại lý chính thức của hơn 230 hãng máy bay trong nước và quốc tế, rất nhanh chóng để VietAir.tv có thể cập nhật giá cả, lộ trình các chuyến bay giúp quý khách dễ dàng so sánh, từ đó tìm cho mình chuyến bay phù hợp. Hãy ngay lập tức truy cập website của chúng tôi để là người may mắn nhận được những khuyến mại vé máy bay giá rẻ đi bất kỳ đâu mùa du học này.

Vé máy bay đi Úc 3

Thành phố hiện đại ở Úc

Một số thông tin về giá vé máy bay đi Úc

Bạn muốn biết thêm các thông tin về tình hình biến động của giá vé máy bay đi Úc ra sao? Cùng với đó là các thông tin về hành trình bay như khung giờ bay, mất bao lâu là tới nơi hay có những hãng bay nào khai thác đường bay này,... Bạn muốn biết nhiều hơn nữa. Tham khảo một số chặng bay phổ biến dưới đây nhé!

Chặng bay Hà Nội đi Sydney

Vé máy bay đi Úc 1

Bảng giá vé máy bay đi Úc - Sydney từ Hà Nội

Đây là chặng bay khá phổ biến đối với những hành khác ở các tỉnh khu vực miền Bắc, có khoảng 25 chuyến bay đến thành phố Sydney của nước Úc phân bổ đều trong ngày từ khung giờ bay 00h05 đến 23h55 phút với mức giá vé dao động trong khoảng từ 7.39 triệu - 83 triệu VNĐ được khai thác hành trình bởi các hãng bay như China AIrlines, Malaysia Airlines,Thai Airways, Singapore Airlines, Korean Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines,... Tùy vào hãng bay bạn chọn mà thời gian bay sẽ nhanh hay chậm nhưng nhìn chung khoảng thời gian bay sẽ nằm trong khoảng từ 09 giờ 20 phút đến 37 giờ 35 phút. Nếu bạn muốn bay thẳng để giảm thiểu tối đa bay thì có thể chọn hãng Vietnam Airlines với mức giá 13.84 triệu VNĐ, khởi hành vào lúc 23h55 và khoảng 9 giờ 20 phút là bạn đã đến với Sydney rồi đó.

Chặng bay Hồ Chí Minh đi Sydney

Vé máy bay đi Úc 2

Bảng giá vé máy bay đi Úc - Sydney từ Hồ Chí Minh

Bạn ở khu vực miền Nam thì chặng bay TP. Hồ Chí Minh đi Sydney là chặng bay được nhiều người chọn nhất khi đến với nước Úc. Ở hành trình này có 25 chuyến bay của nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jestar Pacific Airlines, Thai Airways, Qantas, Korean Air, China Southern Airlines,.... với các khung giờ bay từ 00h05 đến 22h45 trong khoảng 08 tiếng 40 phút đên 28 tiếng 35 phút đồng hồ. Mức giá vé dao động trong khoảng từ 4.78 triệu - 26 triệu VNĐ. Bạn là người phụ thuộc về thời gian thì có thể lựa chọn hành trình bay của hãng Jetstar Pacific với mức giá vé từ 4.77 triệu VNĐ, khởi hành lúc 22h35 và mất khoảng 08 tiếng 40 phút là tới nơi.

Một số chú ý dành cho bạn:

- Là loại vé một chiều

- Đối tượng là người lớn

- Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí liên quan

- Tùy vào thời điểm đặt vé mà giá vé có thể thay đổi

Không chỉ cung cấp vé máy bay đi Úc giá rẻ, tour du lịch giá rẻ, Tam Vương còn hỗ trợ du khách dán visa, làm thủ tục trước khi cất cánh, dịch vụ đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ, resort, hỗ trợ làm bảo hiểm du lịch, du học và các loại bảo hiểm khác. Với phương châm “tận tâm vì lợi ích khách hàng”, đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, giàu nhiệt tình của chúng tôi chắc chắn không làm quý khách thất vọng.

Đại lý vé máy bay đi Úc - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status