Tin tức

Vé máy bay China Airlines

Đại lý vé máy bay China Airlines giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay China Airlines - Tamvuong.com ) Được thành lập từ năm 1959, hãng hàng không China Airlines đang là hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan, chuyên cung cấp các chuyến bay giữa đại lục và Đài Loan và các chuyến bay quốc tế.

 

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ VÉ MÁY BAY CHINA AIRLINES

 

Phi đội bay và mạng đường bay

Hiện nay China Airlines sở hữu 68 chiếc máy bay, trong đó có nhiều chiếc thuộc các dòng tiên tiến và nổi tiếng như Airbus A340, Boeing 747,…  với độ tuổi bay trung bình là vào khoảng 8,3 năm. Trong 68 máy bay của hãng thì có 49 chiếc dùng để phục vụ vận chuyển hành khách, 19 chiếc còn lại dùng để chở hàng hóa. Hiện nay hãng đang cung cấp dịch vụ vé máy bay China Airlines tới 29 quốc gia với hơn 98 điểm đến là các thành phố lớn, nổi tiếng và là trung tâm của nhiều quốc gia. Không chỉ cung cấp vé máy bay China Airlines chở khách và hàng hóa, hãng China Airlines còn cung cấp các dịch vụ khai thác lữ hành, dịch vụ chuyển phát nhanh, khai thác dịch vụ khách sạn tại Đài Loan và khu Hawaii.

Vé máy bay China Airlines

Đội bay của hãng hàng không China Airlines

Một số chuyến bay phổ biến của China Airlines 

China Airlines có mạng các điểm đến rất lớn, một số chặng phổ biến được khai thác ở Việt Nam là :
Vé máy bay đi Trung Quốc, Vé máy bay đi Nhật Bản, Vé máy bay đi Hàn Quốc , Vé máy bay đi Malaysia , Vé máy bay đi Singapore ....

 

Quy định đổi vé máy bay của China Airlines

Trong nhiều tình huống, hành khách có nhu cầu hoàn đổi vé sẽ được hãng hỗ trợ và giải quyết theo từng tình huống, với mong muốn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Nếu hành khách muốn hoàn đổi vé máy bay China Airlines sẽ phải đóng 100 USD, phí thay đổi hành trình là 75 USD và 50 USD nếu bạn muốn đổi tên người bay, gia hạn vé. Điều đặc biệt là khi hành khách muốn đồng thời thực hiện các yêu cầu trên thì phí phải nộp chỉ là 100USD. (Tất cả các mức phí chưa áp dụng VAT).

 

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY CHINA AIRLINES TRỰC TUYẾN TẠI TAMVUONG.COM

China Airlines đang liên kết với hãng hàng không Vietnam Airlines để phục vụ các chặng bay Kaohsiung - Hồ Chí Minh, tăng tần xuất bay vào các ngày thứ 3, 4, 6 và Chủ Nhật lên thành 2 chuyến/ngày. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Đài Loan hoặc đại lục Trung Quốc của hãng china Airlines, hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi qua số 1900 1796 để sở hữu vé máy bay China Airlines giá rẻ. Ngoài việc cung cấp vé máy bay của China Airlines, chúng tôi còn là đại lý của rất nhiều hãng hàng không, nếu quan tâm, bạn có thể ghé thăm trang vietair.tv để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc quý khách có hành trình bay an toàn và thú vị.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status