Tin tức

Tam Vương là đại diện chính thức của hãng hàng không Air Busan tại Việt Nam

Từ ngày 28/10/2018, hãng hàng không Air Busan chính thức mở đường bay thẳng Hà Nội – Busan – Hà Nội. Air Busan chỉ định Tam Vương là đại diện chính thức của hãng Air Busan tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Tam Vương là đại lý duy nhất được triển khai bán tại thị trường Việt Nam.

Tiếp viên hàng không trên máy bay Air Busan

Quý khách hàng vui lòng tham khảo và đừng bỏ lỡ những thông tin nổi bật dưới đây:

Thông tin về hãng hàng không Air Busan

Hãng hàng không Air Busan là một hãng hàng không giá rẻ, trực thuộc quyền quản lý của Công ty Hàng không Quốc tế Busan (Công ty con của Asiana Airlines). Hãng có trụ sở chính tại Beomcheon-dong Busanjin-gu Busan, Hàn Quốc. Air Busan hiện đang khai thác đội bay với tổng cộng 20 chiếc trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, với các điểm đến chính là Nhật Bản, Trung Quốc, HongKong, Macau, Đài Loan và Việt Nam.

Hiện nay, hãng đang triển khai đường bay đến 19 điểm đến trong và ngoài nước với tần suất nhiều chuyến mỗi ngày. Với sự nỗ lực hoàn thiện và phát triển không ngừng nhằm đem đến những chuyến bay chất lượng nhất, Air Busan đang trở thành một trong những hàng hàng không uy tín hàng đầu khu vực. TAM VƯƠNG - VietAIR vì thế tự hào là đại diện của Air Busan tại Việt Nam duy nhất được hãng chỉ định cho chặng bay này.

Dưới đây là những đánh giá về điểm nổi bật của hãng hàng không Air Busan:

- Air Busan là hãng hàng không Hàn Quốc, cùng tập đoàn với hãng Asiana Airlines

- Chất lượng dịch vụ tốt

- Giá vé cạnh tranh

- Điều kiện vé linh hoạt

- Có hành lý kí gửi

- Được phân phối bởi Tam Vương Corporation

Tam Vương là đại diện chính thức xuất vé cho hãng Air Busan tại Việt Nam

Hãng hàng không Air Busan (BX) đã chính thức mở đường bay thẳng Hà Nội – Busan – Hà Nội từ ngày 28/10/2018. Theo đó, Air Busan chỉ định Tam Vương là đại lý chính thức và duy nhất của hãng tại Việt Nam. Air Busan đã cài đặt hệ thống đặt chỗ, xuất vé cho Tam Vương tại Văn phòng Trung Kính. Địa chỉ phòng vé: Tầng 1 tòa nhà Chelsea Park, số 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Dưới đây là lịch trình bay chặng Hà Nội – Busan – Hà Nội của hãng hàng không Air Busan:

Chặng bay

Tần suất

Giờ đi

Giờ đến

Loại tàu bay

Hà Nội - Busan

Hàng ngày

02:40

09:00

Airbus A320

Busan – Hà Nội

22:05

01:40 +1

Air Busan hiện đang triển khai vé khuyến mại áp dụng cho giai đoạn từ nay đến 30/11/2018 như sau:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI BUSAN CỦA AIR BUSAN

Hành trình

GIÁ VÉ

Thuế

(tham khảo)

Thời gian xuất vé

Thời gian khởi hành

Khứ hồi

HAN – PUS - HAN

130 $

108 USD

Từ 15/11 đến 30/11/2018

Từ 15/11 đến 31/12/2018

Một chiều

HAN - PUS

90$

57 USD

Lưu ý: Vé cho hành trình trên hiện chỉ được book và xuất bởi Tam Vương. Giá vé với mức thuế phí tham khảo ở trên có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé. Để săn vé rẻ cho những hành trình quốc tế như vé máy bay đi Busan, quý khách nên đặt vé sớm để được hưởng ưu đãi. Hành khách muốn nhận được giá vé chính xác nhất vui lòng click nút “Đặt vé” hoặc liên lạc trực tiếp với chuyên gia săn vé rẻ quốc tế của VietAIR.

Điều kiện vé:

Hành lý xách tay: 10 kg, hành lý kí gửi: 15 kg

Không bao gồm suất ăn trên máy bay

Phí hành lý quá cước: 48$ / 1 kiện 15 kg

Suất ăn: từ 8$ ~ 15$ (tùy món)

So sánh 3 hãng đang có đường bay thẳng Hà Nội – Busan

Cùng với Air Busan, hiện nay chặng bay thẳng Hà Nội – Busan chỉ có 2 hãng hàng không khác đang khai thác là vietnam airlines và vietjet air. Vì sao nên đặt vé máy bay Air Busan cho hành trình này? Cùng Tam Vương so sánh những lợi thế nổi bật chỉ có ở Air Busan so với 2 hãng còn lại qua bảng dưới đây:

Hãng hàng không

Giá vé

Chất lượng dịch vụ

Hành lý kí gửi

Vietnam Airlines

Cao

Tốt

20 kg

VietJet Air

Rẻ

Khá

0 kg

Air Busan

Rẻ

Tốt

15 kg

Qua bảng trên, có thể thấy Air Busan đều chiếm ưu thế nổi bật nhất trong sự đáp ứng yêu cầu của hành khách. Với giá vé rẻ, chất lượng dịch vụ tốt, hành lý ký gửi lên đến 15 kg, Air Busan xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của hành khách trên chặng bay Hà Nội – Busan. Mua vé máy bay đi Busan giá rẻ ở đâu? Chắc hẳn quý khách đã có câu trả lời cho mình.

Đặt vé máy bay tại VietAIR

Để nhận được báo giá tốt nhất cho hành trình Hà Nội - Busan, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng vé VietAIR. Tự hào là đại lý chính thức và duy nhất triển khai bán vé của Air Busan tại thị trường Việt Nam,  đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm vé rẻ và chất lượng nhất.

Khi có bất kì thắc mắc nào, quý khách hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Thông tin liên hệ trụ sở chính:

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3782 4888 - Fax: (024) 3 782 4188

Email: gopy@vietair.tv

Hotline: 0974 566 559

Thứ 2 - Chủ nhật: 7:00 - 21:30

Bài viết trên đây hi vọng đã mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích cho hành trình tới Busan. Chúc quý khách có những chuyến bay an toàn và tiết kiệm.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status