Tin tức

Bóc tách bí mật của 3 ông trùm hàng không tại Việt Nam 21/04/2016

Máy bay giờ đây là phương tiện di chuyển không thể thiếu nếu bạn muốn đi chơi xa. Để bay nội địa bạn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific. Dịch vụ của 3 hãng này có gì khác nhau? Hôm nay bạn hãy cùng Tam Vương tìm hiểu nhé!

Thỏa sức du lịch quốc tế với giá vé 0 đồng

Đi du lịch nước ngoài là mơ ước của rất nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để thỏa nguyện giấc mơ này. Nhưng, NGAY BÂY GIỜ, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá với giá vé quốc tế 0 ĐỒNG

Mang hành lý khi đi Vietnam Airlines cần phải chú ý điều gì?

Vietnam Airlines được thành lập năm 1956 với tên gọi Vietnam Civil Aviation và là nòng cốt là Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và mạng lưới đường bay.

8/3 – Gửi trọn yêu thương

Phối hợp cùng với ngân hàng Bưu điện Liên Việt gửi đến quý khách hàng chương trình “8/3 – Gửi trọn yêu thương” thay cho muôn lời yêu thương gửi đến nửa thế giới.

Cơn mưa vé rẻ 11.000 sẽ đổ bộ trong dịp Tết

Trong ngày Tết các bạn dự định làm gì? Đi chợ Tết? Thay đổi diện mạo hay đi thăm hỏi thầy cô, bạn bè? Những hoạt động này đã đủ làm bạn kín lịch chưa? Nếu chưa, thì Tam Vương đang có một hoạt động cực kì thú vị dành cho bạn: Đó là săn vé rẻ ngày Tết.

Thông báo nghỉ Tết Bính Thân 2016

Tam Vương xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Nhân dịp đón mừng năm mới, Xuân Bính Thân 2016, Công ty CP TMDV & Du lịch Tam Vương kính chúc quý khách XUÂN AN KHANG ĐỨC TÀI NHƯ Ý - TẾT THỊNH VƯỢNG PHÚC THỌ VÔ BIÊN

Thả sức vui xuân với giá vé 99.000 đồng

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Cả đất trời bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài, mầm cây xanh khẽ nhú mình lên khỏi thân cây xù xì thô ráp, muôn hoa đua nhau nở. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để du xuân, dạo quanh khắp phố phường từ Bắc tới Nam.

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không ngay trong tầm tay

Nếu bạn thực sự đam mê với nghề tiếp viên hàng không thì chớ vội bỏ qua cơ hội tuyển dụng hấp dẫn trong tháng này từ Vietjet Air. Vietjet là hãng hàng không hàng đầu Việt Nam hiện nay, mạng bay của hãng ngày càng mở rộng ra khắp cả nước và vươn xa trên các đường bay quốc tế. Khi làm việc tại Vietjet bạn sẽ nhận được mức thu nhập hấp dẫn, cơ hội đào tạo nước ngoài, môi trường làm việc quốc tế,..

Vui xuân đón tết cùng Vietnam Airlines với giá vé chỉ từ 399.000 đồng

Nhằm tạo điều kiện giúp mọi gia đình Việt đều có những phút giây vui vẻ bên nhau , hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức triển khai chương trình “VUI XUÂN ĐÓN TẾT” trong chuỗi ngày cận Tết này. Đặc biệt giá vé chỉ từ 399.000 đồng cho các chặng bay nội địa mà thôi.

Cận Tết vé hết hàng loạt

Chỉ còn vỏn vẹn nửa tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang năm mới Bính Thân. Trong thời khắc chào đón giao thừa, ai cũng mong được sum họp bên gia đình. Chính vì thế mà thời điểm cận Tết nhu cầu đi lại thường tăng cao đến chóng mặt. Giá vé quá đắt, cháy vé là những vấn đề bạn phải đối mặt khi muốn về nhà dịp Tết.

Thỏa cơn khát với vé 11.000 đồng từ Jetstar

Cận Tết là thời điểm du lịch khá lý tưởng. Thứ nhất bạn có thể dễ dàng thu xếp thời gian và công việc. Thứ hai bạn có thể kết hợp đi chơi với mua sắm. Với mong muốn đem đến niềm vui trọn vẹn cho bạn trong dịp Tết đến xuân về Tam Vương xin thông báo một tin cực hot và cực vui: Từ 11 giờ đến 14 giờ ngày 19/01/2016 bạn sẽ có cơ hội săn vé 11.000 đồng của hãng hàng không Jetstar Pacific.

Chỉ với 299.000 bạn có thể thỏa ước mơ chinh phục bầu trời cùng Vietnam Airlines

Trong chương trình này bạn có thể săn những tấm vé siêu tiết kiệm với giá vé chỉ từ 299.000 đồng trong khoảng thời gian từ 31/12/2015 đến 31/01/2016.

Vé Tết cháy và tăng giá liên tục

Với mong muốn giúp quý khách có một chuyến bay về quê ăn Tết vui vẻ với mức giá tốt nhất, Tam Vương luôn cập nhật tình hình vé Tết một cách nhanh chóng và chính xác.