Tin tức

Vé máy bay đi Chu Lai

Đặt mua vé máy bay đi Chu Lai - Tam Kỳ trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay đi Chu Lai - Tamvuong.com ) Chiếc vé máy bay đi Chu Lai sẽ đưa du khách đến với dải đất miền Trung đầy nắng gió. Là một Quảng Ngãi luôn nép mình bên dãy Trường Sơn là một vùng đất gắn liền với nhiều chiến công lịch sử. Không những vậy, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp độc đáo cũng như những món ăn đặc sản nổi tiếng trong cả nước. Bên cạnh những công trình kiến trúc mang dấu ấn sâu đậm của văn hóa Việt như : chùa Thiên Ấn, đảo Lý Sơn, văn hóa Sa Huỳnh cũng là một trong những địa danh không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Quảng Ngãi thân yêu.

 

THÔNG TIN HƯU ÍCH VỀ VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI

Sân bay Chu Lai là điểm đến của quý khách, hàng ngày có 1 chuyến bay từ mỗi tình thành khác tới Chu Lai, hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines , Vietjet AirJetStar Pacific đang khai thác những chặng bay từ Hà Nội tới Chu Lai hoặc từ TP Hồ Chí Minh tới Chu Lai.

Hành trình tới Chu Lai có thể mất khoảng thời gian từ 1 tới 1 h 45 phút tùy theo chặng bay và hãng hàng không sử dụng loại máy bay nào.

 

GIÁ VÉ MÁY BAY THAM KHẢO ĐẾN CHU LAI

Vé máy bay đi Chu Lai

Vé máy bay đi Chu Lai từ Hà Nội

Vé máy bay đi Chu Lai

Vé máy bay đi Chu Lai từ TP Hồ Chí Minh

 

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI CHU LAI

Đảo Lý Sơn

Khi nhắc đến Quảng Ngãi, du khách không thể không nói đến đảo Lý Sơn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và còn gắn liền với những đặc sản nổi tiếng của cả nước như : tỏi đào Lý Sơn, hải sản Lý Sơn. Chỉ nằm cách đất liền khoảng 30 km, hòn đảo nào không chỉ nổi tiếng với nghề trồng tỏi mà còn thu hút nhiều khách du lịch đến đây khám phá vẻ đẹp ấn tượng tại đây. Ấn tượng của du khách về đảo Lý Sơn là gì ? Có phải là những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh và những bãi đá với các hình thù ấn tượng. Một chuyến ghé thăm những cánh đồng tỏi xanh mướt sẽ không thể bỏ qua khi du khách đã mua vế máy bay đi Chu Lai.

Vé máy bay đi Chu Lai

Những hoạt động du lịch tại đảo Lý Sơn

Chùa Thiên Ấn

Đã từ lâu núi Thiên Ấn đã trở thành một địa danh nổi tiếng của Quảng Nam nằm ngay cạnh con sông Trà Khúc. Trên núi Thiên Ấn có cho xây dựng một ngôi chùa cổ cùng tên . Trong khuôn viên chùa hiện nay vẫn còn lại giếng cổ sâu hun hút được dân gian gọi với tên là Giếng Phật.

Đèo Violac

Là một trong những ngọn đèo nổi tiếng ở Quảng Ngãi. Đỉnh đèo có độ cao khoảng 1.300 mét so với mực nước biển. Đèo được người dân bản địa gọi đây là Hải Vân thu nhỏ khi có những cung đường chinh phục mạo hiểm như thế. Đèo Violac cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp của mây trời, của khung cảnh thiên nhiên xanh tươi. Du khách đến đây cũng không khỏi ấn tượng bởi tiếng chim và thảm thực vật tươi tốt.

 

MUA VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI GIÁ RẺ NHẤT Ở ĐÂU ?

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Chu Lai sẽ là cánh cổng mở ra cơ hội được đặt chân đến khám phá vùng đất hoang sơ Quảng Ngãi. Để có những chiếc vé máy bay đi Chu Lai rẻ nhất du khách hãy liên hệ về tamvuong.com. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn để có những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ !

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status