Tin tức

Vé máy bay đi Hà Nội

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến luôn là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tới ghé thăm. Hai chữ Hà Nội thân thương như gợi nhớ đến những tháng năm lịch sử ghi dấu biết biết bao khó khăn trong những thời kỳ đấu tranh giữ nước và phát triển. Hà Nội có một hệ thống danh lam thắng cảnh dày đặc kết hợp với nó là các di tích lịch sử, địa điểm vui chơi, công viên, hồ nước đã tạo nên một Hà Nội như ngày này. Nếu bạn yêu thích mảnh đất nồng nàn này thì hãy nhanh tay đặt mua ngay vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của công ty Tam Vương để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn cho chuyến du lịch của mình. Hãy tìm hiều sơ qua về một số thông tin dưới đây để tránh bỡ ngỡ nếu như lần đầu đi máy bay nhé :

Những bức ảnh đẹp độc đáo về Hà Nội

Những bức ảnh đẹp độc đáo về Hà Nội

MỘT SỐ THÔNG TIN VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI BẠN NÊN BIẾT :

Thông tin chung khi làm thủ tục tại sân bay : Dịch vụ hàng không là dịch vụ an toàn nhất từ trước đến nay vì vậy khi bạn làm thủ tục vé máy bay đi Hà Nội tại sân bay sẽ qua những bước an ninh hàng không vô cùng nghiêm khắc, chặt chẽ về hành lý xách tay, hành lý ký gửi. Quy định chung thì hành lý xách tay được mang 7kg, hành lý ký gửi thì chỉ có Vietnam Airlines sẽ có sẵn 21 kg còn các hãng hàng không JetStar và VietJet Air thì quý khách cần mua thêm hành lý với mức giá 15kg = 160.000đ, 20kg = 190.000đ, nếu nhiều hơn thì cần xếp thành những kiện riêng.

Thông tin về sân bay Nội Bài : Sân bay quốc tế Nội Bài là 1 trong hai sân bay là trạm trung chuyến, phục vụ hành khách đường hàng không lớn nhất nước ta. Con số hành khách qua lại qua Nội Bài hàng năm lên tới con số hàng triệu người, cả ba hãng hàng không nội địa cùng nhiều hãng hàng không quốc tế đang tập trung khai thác những chặng bay tới Hà Nội. Sân bay Nội Bài nằm tại huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km về hướng Tây Bắc, gần quốc lộ 3 cũ và đường quốc lộ 5 kéo dài, giao thông vô cùng thuận tiện giúp quý khách có thể di chuyển từ sân bay về các điểm trong trung tâm thành phố hoặc ngoại thành rất dễ dàng ( đi taxi với mức giá từ 150.000đ - 200.000đ/1 chặng, xe ôm với mức giá từ 50.000đ tới 70.000đ /1 chặng, xe khách từ 40.000đ tới 80.000đ/1 chặng ).

Thông tin về chặng bay, hãng hàng không khai thác và bảng giá vé tham khảo :

Tại Việt Nam cả 3 hãng hàng không nội địa đang tích cực khai thác 16 chặng bay từ các tình thành khác tới Hà Nội như từ Điện Biên, Đà Nẵng, Huế Vinh,  Đồng Hới, Pleiku, Tuy Hòa, Sài Gòn, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Chu Lai .... Ngoài ra với khoảng 22 hãng hàng không quốc tế đang hoạt động thường xuyên tại sân bay dẫn đến tần suất chuyến bay tới Hà Nội là rất lớn. Bạn có thể tham khảo mức giá vé máy bay đi Hà Nội từ các chặng bay phổ biến dưới đây :

Bảng giá vé tham khảo cho một số chặng bay phổ biến :

Hồ Chí Minh - Hà Nội : Chặng bay này đang được cả ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, JetStar Pacific khai thác với tổng số chuyến bay lên tới 40 chặng bay mỗi ngày. Vietnam Airlines mỗi ngày có tới 18 chuyến bay, có giá trung bình từ 1.550.000đ - 2.300.000đ/1 chặng. Vietjet Air có khoảng 16 chuyến bay mỗi ngày còn JetStar có khoảng 8 chuyến bay mỗi ngày. Hai hãng hàng không giá rẻ này có mức giá khá thấp chỉ từ 800.000đ tới 1.500.000đ/1 chặng bay. Thậm chí trong các chương trình khuyến mãi giảm tới 50% giá vé máy bay đi Hà Nội trong các mùa thấp điểm.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Hà Nội từ Hồ Chí Minh ( giá vé chưa bao gồm thuế và phí )

Tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh tới Hà Nội ( giá vé chưa bao gồm thuế và phí )

Đà Nẵng - Hà Nội : Chặng bay này cũng được cả ba hãng hàng không khai thác nhưng với tần suất chuyến bay thấp hơn chỉ khoảng 25 chuyến bay mỗi ngày trong đó có Vietnam Airlines chiến tới 15 chuyến bay, Vietjet Air khoảng 9 chuyến bay còn JetStar chỉ có 1 chuyến bay mỗi ngày. Mức giá của chặng bay này khá rẻ dao động trong khoảng từ 500.000đ tới 1.200.000đ/1 chặng bay, rất thích hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày.

Vé máy bay đi Hà Nội từ Đà Nẵng

Đà Nẵng - Hà Nội

Huế đi Hà Nội : Chặng bay này hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác với tần suất 5-8 chuyến bay mỗi ngày. Chặng nay này thường có mức giá khá ổn định từ 800.000đ- 1.500.000đ/1 chặng bay.

Vé máy bay từ Huế đi Hà Nội

Huế - Hà Nội

Một số chặng bay quốc tế tới Hà Nội :

Bangkok đi Hà Nội : Mỗi ngày có tới hơn 30 chuyến bay từ Bangkok tới Hà Nội của hơn 10 hãng hàng không thay nhau khai thác trong đó có 2 hãng hàng không JetStar và Vietnam Airlines cũng đang khai thác chặng bay này. Chặng bay này khá gần nên mức giá cũng khá rẻ dao động trong khoảng từ 80 tới 100 USD/1 chặng bay.

Vé máy bay từ Bangkok tới Hà Nội

Bangkok - Hà Nội

Seoul đi Hà Nội : Hiện nay đang có 9 hãng hàng không đang khai thác chặng bay này với tần suất lên tới 30 chuyến mỗi ngày. Hãng hàng không Vietnam Airlines, Korean Air và Asiana Airlines là thế mạnh nhất của đại lý vé máy bay Tam Vương. Mức giá trung bình của chặng bay này dao động từ 450 tới 550 USD.

Vé máy bay từ Seoul đi Hà Nội

Seoul - Hà Nội

Trên đây là bảng giá chi tiết của một số chặng bay phổ biến tới Hà Nội, quý khách có thể tham khảo thêm một số chặng bay khác với tần suất thấp hơn trên những bài viết chi tiết trên website.

Một số chú ý bạn nên biết khi đặt mua vé máy bay đi Hà Nội :

** Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao giá vé trên bảng giá lại khác so với giá vé phải trả hay chưa hiểu rõ về các điều kiện vé như mua rồi có được hoàn lại, sửa đổi lại hay không ? Tamvuong.com xin lưu ý quý khách như sau :

- Mức giá vé khác là do trong bảng giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và phụ phí sân bay, máy bay ... và một số dịch vụ đính kèm nếu bạn có đặt thêm như dịch vụ chọn chỗ ngồi, suất ăn, hành lý ký gửi ....

- Nếu mua vé đi Hà Nội khuyến mãi thì tất cả các hãng đều không cho đổi lại, hoàn lại, đã mua là phải đi. Các vé hạng phổ thông thì được đổi mất phí theo quy định của hãng từ 350.000đ tới 400.000đ/ 1 lần đổi. Hãng hàng không Vietnam Airlines thì có thể hoàn vé nếu là mua vé không khuyến mãi.

Tư vấn thời điểm mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Vé máy bay đi Hà Nội hiện đang được khá nhiều đại lý cung cấp, nhưng để có thể săn được những tấm vé giá rẻ thì bạn cần chú ý những điều sau đây :

Từ tháng 2 tới hết tháng 4 dương lịch hàng năm là khoảng thời gian của tết nguyên đán, lượng người đặt vé tới Hà Nội tăng cao đột biến dẫn đến mức giá tăng lên tới gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi tùy vào từng chặng bay. Nếu bạn có dự định đi vào thời điểm này thì nên có kế hoạch đặt vé từ sớm trước khoảng 2 tới 3 tháng mới có cơ hội mua vé giá rẻ.

Tháng 6-8 hàng năm ở Hà Nội là mùa thấp điểm của du lịch, vé thường khá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mãi, tới Hà Nội mùa này là một lựa chọn tốt đối với những phượt thủ đam mê du lịch giá rẻ.

Từ tháng 9 tới hết tháng 11 là khoảng thời gian mùa thu, là mùa đẹp nhất ở Hà Nội, đồng thời trong khoảng thời gian này các hãng hàng không cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi vé giá rẻ như chương trình khuyến mãi mùa thu vàng của Vietnam Airlines, 12h rồi Vietjet thôi của Vietjet Air hoặc những chương trình cơn mưa vé rẻ của JetStar Pacific. Chọn thời điểm khuyến mãi để đặt vé sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cực lớn.

Trong tuần, thứ 2 thứ 3 thứ 4 thường là thời điểm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất, thứ 6 thứ 7 là thời điểm đắt nhất, một mẹo nhỏ là đặt vé máy bay vào đầu tuần cũng giúp bạn tiết kiệm được một lượng chi phí khá khá.

Giới thiệu chức năng săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại Tamvuong.com :

Săn vé giá rẻ đi Hà Nội

Săn vé giá rẻ đi Hà Nội

Với mong muốn ai cũng có thể bay với mức giá vé rẻ Tamvuong.com đã cho ra mắt và phát triển chức năng săn vé máy bay nội địa giá rẻ đặc biệt là các chặng bay tới Hà Nội như Sài Gòn - Hà Nội , Đà Nẵng - Hà Nội, Nha Trang - Hà Nội, Đà Lạt - Hà Nội .... Các mức giá khuyến mãi, vé giá rẻ nhất trong vòng 6 tháng tới sẽ được hệ thống cập nhật tổng hợp và đưa ra những gợi ý cho quý khách một hành trình tiết kiệm nhất, hoàn hảo nhất.

Hệ thống săn vé giá rẻ đi Hà Nội còn được tích hợp phát triển trên các thiết bị di động điện thoại thông mình, tablet, giờ đây bạn không cần ngồi hàng giờ bên máy vi tính, không cần thức đêm hoặc canh giờ vàng - Với Tamvuong.com lúc nào bạn cũng có thể mua vé giá rẻ.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ TẠI HÀ NỘI

Những điểm dừng chân nổi tiếng

Hồ Gươm

Giữa lòng phố xá đông đúc xe cộ là một viên ngọc xanh của cả thành phố, Hồ Gươm hiện lên trong lòng mỗi người đã từng đến đây là làn nước trong xanh, hàng cây cổ thụ đứng bóng bên bờ. Hồ Gươm đẹp cả 4 mùa, mỗi mùa đến rồi đi mang đến những nét đẹp khó quên trong lòng mỗi du khách. Đến Hà Nội mà không đi Hồ Gươm thì thật là thiếu sót, đặc biệt là ngắm Hà Nội về đêm ở bở Hồ. Cuộc sống nơi đô thị có thể gói gọn trong không gian nơi đây. Gần hồ có những hiệu kem Tràng Tiền nổi tiếng cả trăm năm qua với những hương vị khó quên. Hãy đến và cảm nhận những hương vị rất riêng của Hà thành.

Văn Miếu

Là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Văn Miếu và Quốc tử giám là địa điểm yêu thích cho những người muốn tìm về không gian xưa cũ. Sở hữu vé máy bay đi Hà Nội để chiêm ngưỡng lỗi kiến trúc đặc trưng của thời phong kiến, nơi lưu lại những dấu ấn lịch sử khó quên của cả một nền văn hóa dân tộc. Đặc biệt vào mùa xuân, thu và đầu hè, sinh viên các trường đại học thường thích đến đây chụp ảnh kỉ niệm, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp và phải ngỡ ngàng bởi tà áo trắng xinh tươi của các cô gái cử nhân duyên dáng.

Văn Miếu

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Hà Nội

Phố Cổ

Nằm gần khu vực Hồ Gươm, phố cổ cũng là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là với du khách nước ngoài. Với lỗi kiến trúc xưa cũ mang màu thời gian, nơi đây mang lại cho du khách những cảm giác rất lạ giữa phố xá đông đúc của Hà Nội.

Sở hữu ẩm thực đa dạng và độc đáo

Vốn là mảnh đất kinh kỳ của cả nước, Hà Nội là nơi khởi nguồn của nhiều món ăn ngon và nổi tiếng của Việt Nam như Phở, bánh cuốn, chả cá Lã Vọng, cốm làng Vòng,… Không chỉ được đến những địa danh nổi tiếng, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng chỉ có ở đây mà không nơi nào có hương vị như thế.

Nhắc đến hàng đầu đó chính là các món phở, một loại món ăn đã gắn liền với mảnh đất Hà Nội từ ngàn xưa. Tới Hà Nội mà chưa thử món này thì coi như đã mất đi một trong các mỹ vị của đất kinh kỳ này rồi. Nổi tiếng nhất phải kể đến phở Lý Quốc Sư, những của hàng trên con phố này được truyền những bí kíp từ lâu đời về cách chọn sợi phở, làm nước dùng, các loại gia vị làm cho phở có mùi thơm đặc trưng rất đậm mà lại không có cảm giác bị ngán.

Chả cá Lã Vọng cũng là một món ăn có từ rất lâu đời, các nhà hàng chả cá hiện nay nổi tiếng như chả cá Anh Vũ với cách trang trí độc đáo trang nhã cùng với hương vị độc đáo của món chả cá nơi đây đã là nên một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội.

Chả cá Lã Vọng

Chả cá Lã Vọng

Hà Nội còn nhiều, nhiều hơn như thế, chắc chắn bạn sẽ phải tự trải nghiệm để có những cái nhìn, cách đánh giá chuẩn xác nhất về một hành tình thú vị của mình.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI TAMVUONG.COM

Bốn mùa ở Hà Nội mang một vẻ đẹp rất riêng, bạn hãy đến để có những cảm nhận riêng cho mình nhé. Hiện nay Đại lý vé máy bay Tam Vương đang cung cấp vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nội địa trong nước của 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines,Jetstar và Vietjet, hãy liên hệ ngay tới tổng đài để đặt mua vé máy bay giá rẻcó cơ hội trải nghiệm Hà thành theo cách riêng của bạn. Thông tin tra cứu và đặt vé trực tuyến, bạn có thể ghé thăm Tamvuong.com hệ thống website đặt vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với những tính năng tự động tìm kiếm hành trình, lọc vé, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không với nhau giúp có những cái nhìn trực quan nhất về hành trình của mình.

Đại lý vé máy bay Tam Vương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hãng :

- Mức giá vé đi Hà Nội luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường toàn quốc.

- Đặt vé đơn giản và nhanh chóng.

- Thanh toán nhanh gọn, có nhiều hình thức để bạn lựa chọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Chế độ chăm sóc khách hàng, chú trong phát triển chất lượng dịch vụ tốt, hỗ trợ 24/7.

Với mục tiêu trở thành một trong những mạng đặt vé máy bay đi Hà Nội trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Tamvuong.com đang nỗ lực hết mình để quý khách có thể có những chuyến đi, những trải nghiệm êm ái nhất.

Chúc quý khách có chuyến du lịch Hà Nội vui vẻ.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status