Tin tức

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ - Tamvuong.com ) Thành phố Cần Thơ nơi có những mạng lưới sông nước dày đặc. Và chính điều đó đã tạo nên một nét ấn tượng trong lòng du khách khi đến với thành phố này. Cần Thơ mang vẻ đẹp bình dị của những làng quê và dân cư sống tập trung đông đúc, những ngôi làng nhỏ bé nấp sau những bóng dừa. Nếu là lần đầu đến với Cần Thơ thì du khách cũng nên chuẩn bị cho mình một ít kinh nghiệm để không phải lo lắng cho chuyến du lịch của mình nhé. Đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương xin cung cấp một số thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Cần Thơ của quý khách nhé

 

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI CẦN THƠ

Cần Thơ có sân bay Trà Nóc là điểm đón nhận khách từ các tình khác đến bằng đường hàng không . Hiện nay khai thác chặng bay Nội Bài - Trà Nóc có hai hãng hàng không là Vietnam Airlines và Vietjet Air với 3 chuyến bay hàng ngày ( 2 chuyến của Vietnam Airlines và 1 chuyến của Vietjet Air ) 

Thời gian bay ước lượng khoảng 2h10 - 2h30 phút cho chuyến bay.

 

GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI CẦN THƠ

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ

Bảng giá tham khảo chuyến bay từ Hà Nội tới Cần Thơ ( giá chưa bao gồm thuế và phí )

 

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TỚI CẦN THƠ

Thời điểm lý tưởng để du lịch

Khí hậu Cần Thơ tương đối dễ chịu đối với những du khách đến từ thủ đô. Không phải chịu cái nắng cháy da, cháy thịt của miền trung mà thay và đó là thời tiết nóng ẩm quanh năm, mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 và không có mùa đông.

Phương tiện đi lại

Nếu du khách xuất phát từ thành phố Hà Nội thì có thể chọn máy bay làm phương tiện đi lại để tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình. Vietjet và Vietnam Airlines là hai hãng hàng không khai thác đường bay này, giá vẻ chỉ dao động trong khoảng từ 900.000 – 2.000.000 đồng/ 1 lượt. Nếu du khách đã có ý định đi du lịch Cần Thơ thì nên đặt vé máy bay ngay từ bây giờ để săn được các tấm vé giá rẻ và thời gian bay phù hợp.

Ăn gì?

Cần Thơ có rất nhiều quán ăn ngon mà lại rẻ, nếu đã đến đây du khách hãy nhớ thưởng thức các món ăn đặc sản.

Bánh cống Cần Thơ: Được gọi là bánh cống vì bánh có hình ống, thấp và tròn được chiên giòn và ăn cùng nước mắm phá chua ngọt với các loại rau thơm.

Bánh xèo: Món bánh này cũng được xuất hiện khá nhiều trong các điểm du lịch khác. Những bánh xèo Cần Thơ lại mang một hương vị riêng mà du khách nếu đã thử rồi thì sẽ không quên được hương vị của nó. Bánh xèo được làm từ bột gạo pha với nước cốt dừa, nghệ, được cuốn cùng tôm, thịt ăn kèm cùng với rau thơm.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ

Món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ

Cá lóc nướng trui: Là một món ăn đặc sản của Phương Nam với hương vị đậm đà mà biết bao du khách đến đây chỉ muốn thưởng thức món ăn này.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ

Cần Thơ miền đất sông nước

Chuột nướng chao: Là một món ăn dân dã những cũng không kém phần hấp dẫn ở miền quê sông nước này. Chuột nướng chao là món nhậu dành cho những người biết thưởng thức.

Hà Nội – Cần Thơ một chặng bay không dài để du khách có thể rũ bỏ đi những mệt mỏi trong công việc để đến với vùng quê sông nước với những con người nồng hậu, hiếu khách. Chỉ với vài ngày nghỉ cuối tuần là du khách có thể thực hiện chuyến đi của mình bằng tấm vé máy bay đi Cần Thơ. Mọi thông tin chi tiết về giá vé và thời điểm bay du khách hãy gọi điện về tổng đài 19001796 hoặc truy cập vào website tamvuong.com để tìm hiểu rõ hơn.

Chúc du khách có những ngày nghỉ thư giãn!

Đại lý vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status