Tin tức

Vé máy bay đi Trung Quốc

Vé máy bay đi Trung Quốc

( Vé máy bay đi Trung Quốc - Tamvuong.com ) Du lịch Trung Quốc có rất nhiều cảnh đẹp mà du khách khó mà khám phá hết được. Điều quan trọng là du khách phải tìm đến những địa điểm quan trọng và độc đáo nhất những cũng phù hợp với quỹ thời gian du lịch và chi phí của bản thân. Dưới đây, đại lý vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ - Tam Vương sẽ cung cấp một số điểm thăm quan độc đáo và du khách không thể bỏ qua khi đến với đất nước này.

THÔNG TIN VỀ VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC

Trung Quốc có hơn 100 sân bay các loại từ vì vậy việc đặt vé máy bay đi Trung Quốc từ Việt Nam là vô cùng thuật tiện và đơn giản.

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác chặng bay này như Korean Air , China Airlines,  China Southern Airlines , ... với thời gian chuyến bay khoảng từ 5- 20 tiếng tùy thuộc vào từng chặng bay vì khoảng cách giữa các tình thành tại Trung Quốc lên tới con số chục ngàn km

THAM KHẢO BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC CỦA MỘT SỐ HÃNG

TamVuong.com luôn cập nhật nhanh nhất tình hình giá vé máy bay đi Trung Quốc của các hãng hàng không nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Bạn có thể tham khảo một số bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc tới một số thành phố lớn tại đất nước này để có thể hoạch định chi tiết hơn về chi phí cho chuyến đi của bản thân.

Chặng bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Trung Quốc 1

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh (Trung Quốc)
(Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí, là giá vé một chiều đối tượng là người lớn)

Từ Hà Nội bạn muốn đến Bắc Kinh (Trung Quốc) có thể lựa chọn một trong 27 chuyến bay của các hãng bay sau: China Southern Airlines, Air MaCau, Air China, Korean Air, Xiamen Airlines, EVA Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific,...trong các khung giờ bay từ 00h30 đến 23h15 với mức giá vé dao động trong khoảng từ 3.75 triệu - 39 triệu VNĐ. Nếu bạn chọn bay thẳng để tiết kiệm thời gian di chuyển có thể lựa chọn hãng bay Vietnam Airlines với khung giờ bay là 10h10 đến Bắc Kinh vào lúc 14h45 (mất chỉ khoảng 3 tiếng 35 phút đồng hồ) với mức giá vé dao động từ 6.58 triệu VNĐ. Vé máy bay rẻ nhất là 3.75 triệu VNĐ của hãng hàng không China Eastern Airlines vào lúc 16h25. Ngoài ra còn rất nhiều hãng bay khác có khác thác hay trình bay theo chặng tuy nhiên thời gian bay dài nếu bạn là người phụ thuộc vào thời gian thì nên chọn chuyến bay thẳng.

Chặng bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Trung Quốc 3

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh (Trung Quốc)
(Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí, là giá vé một chiều đối tượng là người lớn)

Ở đường bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh, có 30 chuyến bay được khai thác trong ngày phân bổ từ lúc 08h35 sáng đến 23h15 đêm bởi các hãng hàng không nổi tiếng như China Eastern Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Air Macau, Asiana Airlines, Thai Airways, China Airlines,... với mức giá vé máy bay dao động từ 3.80 triệu VNĐ - 21 triệu VNĐ. Nếu bạn không có thời gian nhiều thời gian dành cho chuyến đi thì có thể chọn một trong 2 khung giờ bay của 2 hãng hàng không Air China và China Southern Airlines tương ứng với khung giờ bay là 05h40 và 00h05. Tuy nhiên, mức giá vé của 2 hãng này khá chênh lệch nhau: của Air China giá vé là 5.96 triệu VNĐ, còn hãng China Eastern Airline là 6.13 triệu VNĐ.

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM LÝ THÚ KHI TỚI TRUNG QUỐC

Vạn Lý Trường Thành

Là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới và cũng được công nhận là di sản thiên nhiên. Vạn Lý Trường Thành xuyên qua sa mạc, cao nguyên, đồng bằng kéo dài 8851 mét từ Đông sang Tây của Trung Quốc. Đây là một công trình được xây dựng và củng cố trong vòng 2000 năm và đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khách du lịch.

Tử Cấm Thành

Tử Cấm thành là cung điện của rất nhiều nhà vua của hai triều đại Minh – Thanh. Nó được xây dựng trong vòng 14 năm trên một diện tích vô cùng rộng lớn, xung quanh được bao bởi những tường thành cao 10 mét vô cùng vững trãi. Ngày nay, Tử Cấm Thánh cũng đã mở cửa cho khách du lịch đến đây thăm quan và chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo.

Vé máy bay đi Trung Quốc

Tử cấm thành một địa điểm không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc

Chùa Phật Ngọc

Là một ngôi chùa linh thiêng nằm ở thành phố Thượng Hải, được xây dựng từ những năm 1928. Trong ngôi chùa có hai bức tượng phật bằng ngọc được các nhà sư mang về từ Myanmar. Cả 2 bức tượng phật đều mang ý nghĩa về văn hóa Phật Giáo và cũng là những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao. Du khách ngoài được chiêm ngưỡng 2 bức tượng phật trên còn phải ngỡ ngàng trước những nét kiến trúc độc đáo tại đây.

Hàng Châu – Tô Châu

Vẻ đẹp của Hàng châu – Tô Châu được nhiều du khách khen ngợi là thiên đường nơi hạ giới. Chỉ nằm cách Thượng hải 180km, với cảnh đẹp nơi đây khiến du khách không lỡ bỏ qua trong chuyến du lịch của mình. Cảnh đẹp nhất ở thị trấn Hàng Châu chính Tây Hồ là một hồ nước ngọt tự nhiên được bao bọc xung quanh là những ngọn đồi, với nhiều công trình văn hóa lịch sử khác như Nhạc Phi, đền chùa. Còn Tô Châu lại ấn tượng với du khách bởi những con thuyền dọc theo bờ sông để ngắm cảnh thị trấn.

Thung lũng Cửu Trại Câu

Là một trong 40 danh thắng đẹp nhất Trung Quốc nằm tại thành phố Thành Đo. Cửu Trại Câu là sự kết hợp tuyệt vời của các hồ nước xanh biếc, rừng xanh và những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết trắng. Du khách đến Cửu Trại Câu thì mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng để lại cho du khách những ấn tượng khó quên và vẽ lên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo.

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC TẠI TAMVUONG.COM

Trung Quốc còn có nhiều cảnh đẹp khác đang đợi du khách đến khám phá. Dù yêu thích bất cừ hình thức du lịch nào thì du khách cũng dễ dàng tìm được những thắng cảnh nơi đây khiến mình hài lòng. Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại hệ thống đặt vé máy bay online tamvuong.com để nhận được các ưu đãi lớn nhất. Mọi thông tin chi tiết du khách hãy gọi về tổng đài 19001796 để nhận được các tư vấn miễn phí và chính xác nhất.

Chúc du khách có một hành trình thuận lợi!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status