Tin tức

Vé máy bay Air France

Đại lý vé máy bay Air France giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay Air France - Tamvuong.com ) Là hãng hàng không có độ phủ gần như cả nước Pháp và toàn bộ châu Âu, Air France luôn chứng tỏ là một hãng hàng không hàng đầu thế giới với những chặng bay đa dạng, lộ trình bay phù hợp. Không chỉ đa dạng về hành trình bay, Air France còn được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và độ an toàn cao.

 

1. Giới thiệu về hãng hàng không Air France

Air France được thành lập năm 1933 và có trụ sở chính ở gần thủ đô Paris của Pháp, hiện nay hãng đang nắm giữ 25% thị phần ngành hàng không thế giới và là hãng hàng không có tổng thu nhập lớn nhất. Các chuyến bay của Air France gần như có mặt ở tất cả các quốc gia châu Âu, phổ biến ở châu Á, châu Mỹ, châu Phi, Úc. Mỗi năm, Air France vận chuyển một lượng lớn hành khách với doanh thu lên đến chục tỉ EURO.

Vé máy bay Air France

Đại lý vé máy bay Air France Tamvuong.com

Hiện nay tại Việt Nam, Air France có các chuyến bay từ Tân Sơn Nhất và Nội Bài tới sân bay Charles de Gaulle tại thủ đô Paris. Với vé máy bay Air France, hành trình tới các đất nước ở châu Âu giờ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

 

2. Một số chặng bay của vé máy bay Air France 

Air France có rất nhiều chặng bay trên toàn thế giới, một số chặng bay phổ biến được khai thác từ Việt Nam là : Vé máy bay đi Pháp, Vé máy bay đi Anh, Vé máy bay đi Đức, Vé máy bay đi Ý , ....

 

3. Giá vé máy bay Air France tới Pháp 

Tham khảo hành trình của Air France tới Pháp qua một vài chuyến bay sau đây :

Vé máy bay Air France

Chuyến bay từ Hà Nội tới Paris ( giá vé chưa bao gồm thuế và phí )

 

Dịch vụ hạng ghế và hành lý:

- Hạng ghế

Hiện nay, vé máy bay Air France chia ra làm 3 khoang vé là hạng Nhất, hạng Thương gia và hạng Phổ thông với những dịch vụ chất lượng, đảm bảo cho bạn một hành trình dễ chịu nhất. Để biết thêm các thông tin về hạng ghế, bạn hãy liên hệ với Đại lý vé máy bay Tam Vương để được giải đáp chi tiết và đầy đủ nhất.

- Quy định về hành lý

Hành lý xách tay:

Khi thực hiện chuyến bay với vé máy bay Air France, hành khách được mang 01 kiện hành lý không vượt quá 12kg, tổng kích thước không vượt quá 115cm. Với trẻ em dưới 2 tuổi, hành khách được miễn phí một kiện hành lý nhỏ.

Hành lý ký gửi:

Mỗi hạng vé sẽ có quy định riêng về số lượng hành lý ký gửi miễn phí. Nếu hành lý của bạn vượt quá yêu cầu, bạn có thể lựa chọn mua thêm thẻ hành lý trực tuyến tại sân bay. Đối với khoang phổ thông và thương gia, mỗi kiện hành lý cho phép từ 23 tới 32kg, tổng kích cỡ mỗi hành lý không vượt quá 158cm. Nếu bạn có thẻ thành viên của SkyTeam Elite, Gold, Platinum... sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi miễn phí 01 kiện hành lý có khối lượng từ 23 tới 32kg.

 

4. Sở hữu vé máy bay Air France giá rẻ cùng Tam Vương

Là đại lý vé máy bay Air France chính thức ở Việt Nam, Tam Vương chuyên cung cấp vé máy bay uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn hãy đến với công ty chúng tôi để được phục vụ chu đáo và nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Tam Vương luôn muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với mỗi dịch vụ của công ty. Hãy đến và cảm nhận, bạn nhé.

 

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status