Tin tức

Vé máy bay Singapore Airlines

Đại lý vé máy bay Singapore Airlines trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay Singapore Airlines  - Tamvuong.com ) Singapore Airlines hiện là hãng hàng không quốc tế phát triển mạnh, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của luật hàng không. Hãng phục vụ các hành trình bay đa dạng tới nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam với hai sân bay lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

 

Giới thiệu về vé máy bay Singapore Airlines

Hãng hàng không Airlines được thành lập năm 1947 và liên kết với Malayan Airways, sau một thời gian liên kết, hãng tách ra hoạt động độc lập với việc sử dụng thương hiệu hiện tại. Đây là hãng hàng không khai thác thị trường bay chính ở các khu vực châu Á, châu Phi, và tuyến bay châu Âu tới Úc. Ngoài ra, Singapore Airlines còn cung cấp 02 tuyến bay xuyên Thái Bình Dương từ Singapore tới Los Angeles và Newark. Hiện nay, hãng có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Changi tại Singapore.

Vé máy bay Singapore Airlines

Đại lý vé máy bay Singapore Airlines  - Tamvuong.com

 

Hành trình bay của Singapore Airlines

Cung cấp nhiều hành trình bay đa dạng tới các quốc gia khác nhau cùng với sự liên kết giữa các hãng hàng không. Hiện nay ở Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay Singapore Airlines với hai hành trình bay trực tiếp đến Singapore, Thái Lan, Nhật Bản,… từ Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn vé máy bay Singapore Airlines để làm điểm trung chuyển quốc tế tới các đất nước khác.

Một số hành trình phổ biến của Singapore Airlines : Vé máy bay giá rẻ đi Singapore  , Vé máy bay đi Malaysia , Vé máy bay đi Thai Lan , Vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc , Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản ,...

 

Quy định hành lý của Singapore Airlines

Hãng quy định hành khách được mang 01 kiện hành lý xách tay không quá 7kg với kích thước không quá 56 x 36 x 23 cho 3 chiều rộng, cao và sâu. Hành lý ký gửi là 01 kiện từ 23kg trở xuống. Với các chuyến bay dài từ Singapore tới Mỹ, hành khách được mang 02 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 23kg.

 

Cách đặt mua vé máy bay Singapore Airlines chính hãng ở Việt Nam

Đại lý vé máy bay Tam Vương chuyên cung cấp vé máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines chính hãng giá rẻ. Chúng tôi luôn cam kết bán vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng. Hãy đến với công ty Tam Vương để được hưởng những dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Đại lý vé máy bay Singapore Airlines trực tuyến giá rẻ - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status