Tin tức

Vé máy bay đi Phú Quốc

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc trực tuyến giá rẻ nhất

( Vé máy bay đi Phú Quốc - Tamvuong.com ) Du lịch Phú Quốc, khám phá vẻ đẹp kì diệu của hòn đảo thiên đường này đang trở thành một điểm du lịch đang được nhiều du khách Việt Nam cũng như quốc tế lựa chọn. Từng được những tờ báo nước ngoài ca ngợi về vẻ đẹp nguyên sơ của hòn đảo này. Vì vậy tại sao du khách không đến đây một lần để cảm nhận vẻ đẹp kì diệu của nó bằng cách đặt vé máy bay đi Phú Quốc.

 

1. Thông tin hữu ích về vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam , số lượng khách du lịch đi lại bằng đường hàng không tới đây là rất lớn. Nắm bắt được những nhu cầu này, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, JetStar đã tiến hành khai thác đường bay này.

Ở Phú Quốc có sân bay quốc tế Phú Quốc là trạm dừng của những chuyến bay tới Phú Quốc, được xây theo tiêu chuẩn quốc tế, là sân bay quốc tế thứ 3 tại Việt Nam.

Có rất nhiều chuyến bay tới Phú Quốc hãng ngày vì vậy việc đặt vé máy bay đi Phú Quốc là một việc vô cùng đơn giản.

 

2. Giá vé máy bay đi Phú Quốc :

Giá vé luôn thay đổi theo thời gian vì vậy để có một chiếc vé giá rẻ hãy thường xuyên cập nhật và săn những chiếc vé khuyến mãi cho mùa hè này nhé  :

Vé máy bay đi Phú Quốc

Tham khảo vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

 

3. Một vài điều nên biết khi tới du lịch Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc được những bài báo nước ngoài coi là thiên đường nơi hạ giới khi có những bãi cát trắng trải dài vô tận và làn nước trong xanh hòa quyện cùng màu trời xanh biếc. Du khách đến đây như được hòa mình vào một bức tranh yên bình tĩnh lặng. Nơi chỉ có những cơn gió nhẹ và tiếng sóng vỗ rì rào.

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Du khách có thể lựa chọn đường hàng không là con đường nhanh và an toàn nhất để đến với hòn đảo xinh đẹp này. Ngoài ra bãi Sao, bãi Khem cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất tại thiên đường Phú Quốc. Hầu như các bãi biển ở đây đều chưa được khai thác về du lịch nên vẫn mang một vẻ đẹp hoang sơ nhất mà thiên nhiên đã ban tặng. Phú Quốc là nơi có hệ thống sinh thái biển đa dạng ở các đảo như An Thới, Móng Tay… đều là những địa điểm lý tưởng để du khách có thể lặn ngắm những dải san hô đây màu sắc tại đây.

Những bãi biển tuyệt vời khi mua vé máy bay đi Phú Quốc

Những bãi biển tuyệt vời khi mua vé máy bay đi Phú Quốc

Không chỉ được tắm biển mà Phú Quốc còn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như tới thăm xưởng sản xuất ngọc trai, các xưởng chế biến ra các loại nước mắm hảo hạng và thưởng thức nhiều sản vật địa phương phong phú.

Suối Tranh- Phú Quốc cũng là một địa điểm du lịch mà du khách không lên bỏ qua. Nằm cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 9 km về phía Nam. Du khách đến với Suối Tranh có thể ngắm nhìn những khung cảnh hữu tình vào những tháng mùa mưa. Từ chân suối , du khách đi men theo những con đường lát đá gập ghềnh để khám phá thiên nhiên kỳ thú, tắm suối , cắm trại tại đây. Đến với khu du lịch sinh thái này du khách có thể đằm mình trong những làn nước trong vắt, mát lạnh và lắng nghe tiếng chảy của những dòng suối róc rách, tiếng gọi của thời gian….

Vé máy bay đi Phú Quốc

Cảng hàng không Phú Quốc

Phú Quốc luôn mang đến cho du khách những cảm giác yên bình nhất. Dành vài ngày để đến với hòn đảo thần tiên này du khách sẽ không thấy hối tiếc về những quyết định mình đã đưa ra. Vậy hãy chuẩn bị hành lý và đặt cho mình một chiếc vé máy bay đi Phú Quốc để lên đường khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nào. Mọi thông tin chi tiết du khách hãy liên hệ về 19001796 hoặc truy cập vào website tamvuong.com.

Chúc du khách có những ngày nghỉ tuyệt vời tại đây!

Đại lý vé máy bay đi Phú Quốc - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status