Tin tức

Vé máy bay đi Côn Đảo

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo trực tuyến giá rẻ nhất

( Vé máy bay đi Côn Đảo - Tamvuong.com ) Du lịch Côn Đảo là một trong những điểm du lịch miền biển hàng đầu của Việt Nam. Quần đảo Côn Đảo có rất nhiều bãi biển hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Là một trong những khu du lịch Quốc gia của Việt Nam, hiện nay Côn Đảo đang được phát triển thành thiên đường du lịch và khám phá thiên nhiên. Hãy cùng  đại lý vé máy bay giá rẻ- Tam Vương khám phá hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới.

 

1. Thông tin về vé máy bay đi Côn Đảo :

Sân bay Côn Sơn năm trên Côn Đảo chính là điểm hạ cánh của những chuyến bay tới hòn đảo này. Hiện nay cũng chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay này với tận suất 1-3 chuyến một ngày.

Vì vậy nếu bạn ở xa, miền bắc muốn tới Côn Đảo thì hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn rồi transit tại Tân Sơn Nhất tới sân bay Côn Sơn

 

2. Tham khảo giá vé máy bay đi Côn Đảo :

Giá vé máy bay đi Côn Đảo sẽ thay đổi theo từng thời điểm vì vậy hãy cập nhật giá vé thường xuyên nếu bạn đang có ý định du lịch nơi đây để có cho mình những chiếc vé giá rẻ nhất :

( Cập nhật giá vé sau )

 

3. Một số điều cần biết khi đặt vé máy bay đi Côn Đảo 

 

Thời gian lý tưởng để du lịch Côn Đảo

Trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 2 là thời gian biển động vì vậy chi phí sinh hoạt cùng các dịch vụ trên đảo rất đắt đỏ.

Thời gian còn lại là thời gian biển êm, mặc dù đôi khi cũng có những cơn mưa rào bất chợt nhưng không kéo dài quá lâu và sau đó là những ánh nắng chan hòa. Du khách hãy đến với Côn Đảo vào thời gian này để tận hưởng được vẻ đẹp hiền dịu của mây trời nơi đây.

 

Những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua

 

- Lặn biển ngắm san hô

Côn Đảo bao gồm các hòn đảo khách nhau như hòn Tre, hòn Trứng … và cũng là nơi hội tụ các dải san hồ với mật độ cao nhất Việt Nam. Du khách đến đây là để khám phá thiên nhiên kì thú. Tại những địa điểm lặn thì du khách sẽ được hướng dẫn các thao tác lặn cơ bản và có thể lặn cùng với người hướng dẫn để đảm bảo an toàn.

Vé máy bay đi Côn Đảo

Lặn biển ngắm san hô ở Côn Đảo

- Câu cá biển Đông – một hoạt động không thể bỏ qua

Vùng biển Côn Đảo là nơi chứa dồi dào hải sản và hứa hẹn những chuyến ra khơi đầy thú vị đối với du khách. Du khách có thể hòa mình vào các hoạt động đánh bắt hải sản cùng người dân địa phương, sau đó cùng thưởng thức hương vị cá thơm ngon ngay giữa lòng biển cả. Đặc biệt có rất nhiều du khách thử lòng cam đảm khi thử câu cá mập. Địa điểm lý tưởng nhất là bãi Nhát, nằm trên đỉnh Tình Yêu nổi tiếng của Côn Đảo. Theo như kinh nghiệm của các người dân bản địa thì việc câu cá mập thích hợp nhất là khi màn đêm buông xuống. Du khách hãy cùng đến đây và trải nghiệm hoạt động này,sẽ rất thú vị lắm đấy.

Vé máy bay đi Côn Đảo

Những cảnh đẹp ở Côn Đảo

- Thăm quan rừng Ông Đụng

Côn Đảo ngoài khám phá biển du khách còn được tìm hiểu về vườn quốc gia Côn Đảo bằng việc đi bộ xuyên qua các cánh rừng nhiệt đới và đến bãi biển Ông Đụng. Vườn Quốc gia Côn Đảo là nơi cư trú của rất nhiều loại thực vật và động vật đặc trưng đại diện cho cả ba vùng miền. Ở đây du khách có thể tìm thấy những loài động vật quý hiếm như chuột núi, chim gầm ghì trắng….

 

4. Đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo trực tuyến giá rẻ Tamvuong.com

Côn Đảo đằm thắm, dịu dàng như vẻ đẹp của một thiếu nữ. Du khách đến đây như được chìm mình vào không gian thơ mộng, vào màu xanh ngắt của biển trời và tận hưởng những ngày nghỉ thú vị. Vậy còn chần chờ gì nữa, du khách hãy đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ tại hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ tamvuong.com để chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất về giá cả và thời điểm du lịch.

Tam Vương luôn luôn cam kết với quý khách với lòng tận tâm vì khách hàng :

- Giá vé máy bay đi Côn Đảo luôn luôn rẻ nhất trên toàn quốc

- Đặt vé máy bay thật dễ dàng và nhanh chóng

-Thanh toán hình thức đa dạng đảm bảo an toàn tuyệt đối

- Chăm sóc khách  hàng chú đáo, đầy tận tâm

Chúc du khách có những ngày nghỉ tuyệt vời tại đây!

Đại lý vé máy bay - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status