Tin tức

Vé máy bay đi Cần Thơ

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ trực tuyến giá rẻ nhất

( Vé máy bay đi Cần Thơ - Tamvuong.com ) Cần Thơ mang đến cho du khách vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, nơi là cư dân sông tập trung, đông đúc. Du khách chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Cần Thơ là có thể đến với chợ nổi Cái Răng – nơi mua bán tập trung tất cả các nông sản của miền Tây, hay đến thăm vườn Cò Bằng Lăng hoặc các khu du lịch sinh thái… Hãy cùng đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương tìm về với những điểm du lịch tại Cần Thơ hấp dẫn mang đậm dấu ấn Nam Bộ nhé!

 

1. Thông tin hữu ích khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ

Cần Thơ là điểm đến của rất nhiều du khách cũng như người dân lao động, vì vậy giao thông bằng đường hàng không tới Cần Thơ khá là phát triền.

Hiện nay có hai hãng hàng không Vietnam AirlinesVietjet Air đang khai thác những chuyến bay tới Cần Thơ với tần suất từ 1 tới 5 chuyến trên một ngày. Vì vậy việc đặt vé máy bay đi Cần Thơ là khá đơn giản.

Sân bay quốc tế Cần Thơ còn có cái tên nữa là sân bay quốc tế Trà Nóc, được chính thức trở thành sân bay quốc tế năm 2011 phục vụ những chuyến bay trong nước và quốc tế.

 

2. Giá vé máy bay đi Cần Thơ 

Như bạn đã biết giá vé máy bay có thể thay đổi theo từng thời điểm vì vậy bạn cần theo dõi thông tin giá vé máy bay hằng ngày để có một giá vé rẻ cho chuyến đi của bạn :

Vé máy bay đi cần Thơ

Tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội đến Cần Thơ của 2 hãng hàng không

 

3. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ

Chợ Nổi Cái Răng

Nhắc đến miền sông nước là du khách nhớ ngay đến những khu chợ nổi của Cần Thơ. Trong đó Chợ Nổi Cái Răng được nhiều du khách biết đến hơn bởi du khách có thể dễ dàng tìm thấy những bất kỳ món đồ nông sản nào. Chợ này học từ sáng sớm nên du khách phải đến từ 5 h để có thể thưởng thức được những bát bún riêu nóng hổi, cốc cà phê giữa vùng sông nước. Đặc biệt hơn nữa là các loại hoa quả ở đây đều tươi ngon và rẻ.

Vé máy bay đi Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là địa điểm không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ du lịch

Các khu du lịch sinh thái

Nổi tiếng với rất nhiều nông sản, du khách nếu đã đến đây rồi thì hãy nhớ dừng chân thăm quan tại các vườn du lịch Mỹ Khánh , vườn lan Bình Thủy để có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như thưởng thức các loại hoa quả tại đây. Du khách vừa có thể đi dạo vừa được nếm những loại trái cây thơm ngon được bứt ngay tận vườn thì còn điều gì thú vị hơn ?

Vườn Cò Bằng Lăng

Chỉ cách thành phố Cần Thơ khoảng 5 km về thị trấn Thốt Nốt là du khách đã đến được với vườn cò Bằng Lăng. Tại đây, du khách sẽ thất hàng nghìn con cò đang chao cánh và sà xuống bên những cành trúc đang đong đưa theo gió.

Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ 10km là một trong những điểm du lịch tiêu biểu . Mỹ Khánh là nơi hội tụ hết tinh hoa văn hóa sông nước với rất nhiều các loại cây đặc sản, đậm chất Nam bộ. Du khách sẽ rất thích thú với các hoạt động như đua chó, đua heo, bơi thuyền và thăm quan các làng nghề truyền thống.

Vé máy bay đi Cần Thơ

Giao thông bằng ghe, thuyền là đặc trưng của miền sông nước

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam

Với diện tích gần 4 ha và được xem là thiền viện lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Toàn bộ thiền viện này được xây dựng với kiến trúc Phật Giáo của thời Lý – Trần, với tất cả đều được lợp ngói, khung cột bằng gỗ lim và những con đường đều được lát bằng gạch tàu.

 

4. Đặt vé máy bay đi Cần Thơ trực tuyến giá rẻ trên Tamvuong.com

Du lịch Cần Thơ là du khách đến với miền sông nước, đến với những con người nồng hậu, chất phát và khám phá vẻ đẹp qua bức tranh sinh hoạt thường ngày của người dân địa phương. Nếu du khách đã thích Cần Thơ rồi thì hãy đặt vé máy bay đi Cần Thơ để tận hưởng những phút giây thoải mái tại đây. Mọi thông tin chi tiết du khách hãy liên hệ về tổng đài 19001796 hoặc truy cập vào website tamvuong.com để săn được những tấm vé rẻ nhất.

Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ !

Đại lý vé máy bay đi Cần Thơ - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status