Tin tức

Vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh

Đại lý bán vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh - Tamvuong.com ) Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 300 km về phía Nam, thành phố Vinh giới thiệu đến du khách mọi loại hình du lịch để đáp ứng mọi du cầu như du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá, và biển…. Dừng chân tại thành phố Vinh, mới du khách cùng Tam Vương Booking bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến thú vị nhất tại thành phố này.

 

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI VINH

Sân bay Vinh là sân bay dân sự kết hợp quân sự, giữ chức năng là điểm trung chuyển hành khách bằng đường hàng không từ các tình thành khác tới. Từ Hà Nội ( Sân bay Nội Bài ) tới Vinh thông thường sẽ mất khoảng thời gian bay là 45 phút với chuyến bay được khai thác bởi Vietnam Airlines với tần suất 2 chuyến bay / ngày

 

GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI VINH THAM KHẢO

Vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh

Tham khảo vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh dành cho 1 người ( giá vé chưa bao gồm thuế và phí )

 

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI

ĐẶt vé máy bay đi Vinh tới cách thành phố Vinh khoảng 40 km ra phía Bắc, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên khi đến với khu du lịch sinh thái Sen Vàng hoặc thả mình tại những bãi biển hoang sơ mà vẫn nổi tiếng tại Nghệ An như Diễn Thành, Diễn Châu…

Bên cạnh việc khám phá các bãi biển, du khách có thể đến thăm Đền Cuông nằm trên núi Mộ Dạ, nơi có những di tích còn lại về truyền thuyết Mị Châu – Trọng Khủy. Cảnh sắc nơi đây sẽ được tô điểm hơn khi du khách đến với bãi biển Xuân Thành là một bờ cát thoải với những hàng dương cao ngút ngàn. Không những vậy, du khách hãy đến khu di tích của đại thi hào Nguyễn Du thâm nghiêm nơi đây.

Sau khi đã ngược ra Bắc thì du khách hãy tìm đến bãi biển Cửa Lò nằm ở phía Đông của thành phố Vinh. Là một thị xã sầm uất khi du khách đặt chân tời đây, ngoài thú vui với biển cả du khách sẽ được thưởng thức những loại hải sản đặc biệt nhất như mực nhảy sẽ rất thú vị.

Còn một điểm du lịch nữa mà khi đến với thành phố Vinh du khách nào cũng muốn đến thăm đó là quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh. Nếu đã đến thăm nơi đây, du khách hãy nhớ thắp một nén nhang tưởng nhớ đến mộ bà Nguyễn Thị Loan – thân sinh ra Bác.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh

Nơi mà bất cứ ai đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh cũng muốn tới 1 lần

Bên cạnh những khu di tích lịch sử thì quảng trường Hồ Chí Mình và đền thờ ông Hoàng Mười cũng là những điểm đến thu hút rất nhiều khách.

Ngoài ra nếu có thời gian thì du khách đừng quên khám phá các địa danh khác của vùng đất này như chợ vùng biên Nậm Cắn, thành cổ Nghệ An nhé.

Phương tiện đi lại

Du khách xuất phát từ thành phố Hà Nội có thể chọn các phương tiện như ô tô hoặc máy bay. Nhưng nhằm tiết kiệm quỹ thời gian và đảm bảo an toàn cho chuyến đi thì du khách nên chọn đường hàng không. Với chặng bay Hà Nội – Vinh được cả ba hãng hàng không tại Việt Nam khai thác nên du khách có thể tìm đặt những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietjet hoặc Jetstar để giảm bớt chi phi cho chuyến du lịch của mình.

 

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI VINH TẠI TAMVUONG.COM

Là mảnh đất đã sinh ra biết bao người anh hùng và cũng may mắn được thiên nhiên ban tặng những bãi biển trong xanh và yên bình. Những ngày nghỉ dưỡng tại đây hy vọng sẽ giúp du khách thư giãn vào những dịp cuối tuần. Mọi thông tin chi tiết về giá vé máy bay Hà Nội – Vinh hay thời điểm bay quý khách hãy liên hệ về tổng đài 19001796 hoặc truy cập vào website tamvuong.com để trực tiếp đặt vé.

Chúc du khách có những ngày nghỉ dưỡng thú vị tại đây!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status