Tin tức

Vé máy bay Air Asia

Đại lý vé máy bay Air Asia Việt Nam giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay Air Asia - Tamvuong.com ) Hãng hàng không Air Asia là hãng hàng không của Malaysia có trụ sở tại thành phố Kuala Lumpur và là hãng hàng không giá rẻ đa dạng với nhiều đường bay nội địa và quốc tế

 

Giới thiệu hãng hàng không Air Asia

Được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2003, Air Asia đã phát triển nhanh chóng và trở thành hãng hàng không giá rẻ phổ biến và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Với sự kết hợp với các hãng hàng không thành viên như Thai AirAsia, Indonesia AirAsia, AirAsia X, Air Asia đã nhanh chóng phát triển thị trường bay với mật đô bay lớn, đa dạng điểm đến với mức giá  rẻ, phục vụ được nhu cầu đi lại của người dân nhiều nước trong khu vực.

Vé máy bay Air Asia

Vé máy bay Air Asia giá rẻ

Mạng đường bay của vé máy bay Air Asia

Theo số liệu năm 2009, hãng Air Asia sở hữu 58 máy bay loại Airbus A320-200, 16 máy bay Boeing 737, 10 máy bay Airbus A330 và 02 Airbus A340 phục vụ đường bay tới khắp các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và nhiều điểm đến quốc tế khác như Ấn Độ, Anh, Trung Quốc,… tiêu biểu những chuyến bay sau : Vé máy bay đi Thái Lan, Vé máy bay giá rẻ đi Malaysia , Vé máy bay giá rẻ đi Myanmar , Vé máy bay đi Singapore ...

Những quy định về hành lý

Hành lý xách tay

Mỗi hành khách có thể mang một hành lý xách tay nặng từ 7kg trở xuống, kích cỡ cho phép dưới 56 x 36 x 23 cm áp dụng cho 3 chiều. Ngoài hành lý xách tay chính, bạn có thể mang thêm một túi xách nhỏ có thể dựng laptop và một số vật dụng khác và phải đặt ngăn đựng hành lý hoặc để chỗ trống trước ghế ngồi của mình.

Hành lý ký gửi

Hãng quy định mỗi trọng lượng kiện hành lý ký gửi không vượt quá 32kg, kích thước 3 chiều không lần lượt vượt quá 81 x 119 x 119 cm cho mỗi chiều. Với vé máy bay Air Asia, hành khách có thể lựa chọn mua hành lý ký gửi ở các mức gói từ 15 cho tới 40kg cho các chuyến bay nội địa và từ 20 tới 40 kg cho chuyến bay quốc tế. Với các vật dụng như xe đẩy của trẻ nhỏ, xe lăn,.. sẽ được hãng mễn phí ký gửi.Điều tuyệt vời mà khi mua vé máy bay Air Asia mà hành khách có thể tận dụng khi mua theo đoàn là việc chia sẻ hành lý ký gửi với người cùng mua vé với bạn.

Thường thì hành khách cần 01 tiếng để làm các thủ tục liên quan đến hành lý ký gửi, bạn nên tham khảo thông tin trước khi đi để tránh những rắc rối có thể xảy ra. Để biết thêm các thông tin về vé máy bay cũng như các vấn đề khác, bạn có thể liên hệ tới tổng đài của công ty Tam Vương qua số 19001796 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất.

 

Sở hữu vé máy bay Air Asia giá rẻ

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc làm đại lý vé máy bay cho nhiều hãng hàng không nổi tiếng, trong đó có hãng Air Asia, công ty Tam Vương đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng những tấm vé chính hãng giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các dịch vụ được cung cấp bởi công ty chúng tôi với nhiều phương thức khác nhau như đặt vé online qua website vietair.tv, gọi tới tổng đài 1900 1796 hay đến trực tiếp trụ sở của công ty để đặt mua vé. Hãy một lần đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm phong cách phục vụ chu đao và chuyên nghiệp và sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường.

Chúc quý khách có những hành trình bay thú vị.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status