Tin tức

Vé máy bay Asiana Airlines

Đại lý vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay Asiana Airlines - Tamvuong.com ) Hãng được thành lập năm 1988, sau gần 30 năm hoạt động, Asiana Airlines đã vươn lên trở thành một trong hai hãng hàng lớn nhất Hàn Quốc và là một trong bảy hãng đạt danh hiệu 5 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax. Sở hữu vé máy bay Asiana Airlines là bạn đã có trong tay cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hàng không hàng đầu thế giới.

Vé máy bay Asiana Airlines

Vé máy bay Asiana Airlines được chứng nhận 5 sao

 

1. Quy mô hãng Asiana Airlines

Hiện nay, hãng có 75 máy bay, trong đó có nhiều loại như Boeing 77 – 200ER, Boeing 747, Airbus A321,… đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và mang lại những cảm giác dễ chịu suốt hành trình bay cho hành khách. Asiana Airlines cung cấp nhiều hành trình bay nội địa và tới các nước ở châu Á, Âu, Bắc Mỹ, đặc biệt là ở Nhật Bản và Trung Quốc. Ở Việt Nam, hãng đang cung cấp vé máy bay Asiana Airlines đi và đến 4 sân bay quốc tế lớn của nước ta là tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. Giờ đây, với vé máy bay Asiana Airlines, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một hành trình bay phù hợp và dễ dàng.

 

2. Một số chặng bay của Asiana Airlines từ Việt Nam

Từ Việt nam hãng hàng không Asiana Airlines khai thác một số lượng chặng bay khá lớn điển hình như : Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ, Vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản, Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, Vé máy bay giá rẻ đi Malaysia.... với số lượng chuyến bay khá lớn trong một ngày vì vậy việc đặt vé trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

3. Bảng giá vé tham khảo của Asiana Airlines tới Hàn Quốc ( Seoul ) 

Vé máy bay Asiana Airlines đi Hàn Quốc

Vé máy bay Asiana Airlines từ Hà Nội đi Seoul - Hàn Quốc

Vé máy bay Asiana Airlines

Vé máy bay Asiana Airlines từ Hồ Chí  Minh đi Seoul - Hàn Quốc

4. Quy định hành lý mang lên máy bay

Một số quy định chung, phổ biến cho hầu hết các chuyến bay của Asiana Airlines áp dụng cho hành lý như mỗi hành khách được mang một hành lý xách tay không quá 7kg và không được mang những loại mặt hàng như: chất lỏng hoặc dạng gel trong hộp chứa quá 100ml, các vật dụng có thể gây thương tích như dao, dùi cui, dao cạo,…

Đối với hành lý ký gửi, hãng đang áp dụng nhiều quy định khác nhau, tùy theo điểm đến và hành trình bay mà có thể áp dụng các điều kiện khác nhau. Để biết chi tiết và chính xác nhất, bạn hãy liên hệ với đại lý vé Tam Vương để được nhân viên của chúng tôi tư vấn đầy đủ và cập nhật nhất qua số 1900 1796.

 

5. Sở hữu vé máy bay Asiana Airlines với Đại lý vé máy bay Tam Vương

Đại lý Tam Vương chuyên cung cấp vé máy bay của Asiana Airlines, khách hàng có thể lựa chọn mua vé trực tuyến trên trang vietair.tv hay gọi đến tổng đài 1900 1796 để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ đặt vé. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp các trụ sở công ty Tam Vương để mua vé và trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi.

Chúc quý khách có được chuyến bay thú vị.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status