Tin tức

Vé máy bay Cathay Pacific

Đại lý vé máy bay Cathay Pacific trực tuyến giá rẻ 

Vé máy bay Cathay Pacific giá rẻ, Đại lý vé máy bay Cathay Pacific trực tuyến giá rẻ nhất toàn quốc Tamvuong.com - truy cập và đặt vé ngay !

 

Giới thiệu hãng hàng không Cathay Pacific

Cathay Pacific là hãng hàng không quốc gia của Hong Kong, Trung Quốc và là một trong năm hãng hàng không đạt danh hiệu 5 sao của Skytax. Sau gần 70 năm hình thành và phát triển từ năm 1946, Cathay Pacific đã không ngừng lớn mạnh và chiếm hữu thị trường ngành hàng không thế giới với tần suất và phạm vi bay rộng lớn, trải khắp toàn cầu.

Vé máy bay Cathay Pacific

Đại lý vé máy bay Cathay Pacific tại Việt Nam - Tam Vương

Phi đội bay của hãng Cathay Pacific

Hãng hiện đang sở hữu danh sách dài các máy bay nổi tiếng như Airbus loại A330s, A340s, các dòng Boeing như 747s, 777s, với tổng số máy bay hiện giờ lên tới 146 chiếc. Với lịch sử cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng hàng không lâu năm cùng với trang bị điều kiện kỹ thuật đảm bảo an toàn theo các tiêu chí của ngành hàng không quốc tế, Cathay Pacific phục vụ khách hàng với hơn 114 điểm đến tại 36 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam.

 

Một số chặng bay phổ biến của Cathay Pacific

Tham khảo một số chặng bay giá rẻ của Cathay Pacific : Vé máy bay đi Nhật Bản, Vé máy bay đi Hàn Quốc , Vé máy bay đi Thái Lan , Vé máy bay đi Trung Quốc ...

 

Các quy định về hành lý của hãng Cathay Pacific

Có hai loại hành lý là hành lý xách tay và hành lý ký gửi, với mỗi khoang vé, hãng Cathay áp dụng các điều khoản về hành lý khác nhau.

 

Đối với hành lý xách tay

Với khoang vé hạng nhất, hành khách được mang tối đa 15kg, khoang thương gia có thể mang 10kg và khoang phổ thông là 7kg. Yêu cầu chung cho tất các các hành lý xách tay là 3 chiều lần lượt không vượt quá 56x36x23 cm.

 

Đối với hành lý ký gửi

Mỗi hành khách được mang tối đa 02 kiện hành lý ký gửi, khối lượng mỗi kiện sẽ áp dụng khác nhau cho từng hạng vé. Hai hạng vé hạng nhất và hạng thương gia, mỗi kiện không vượt quá 32kg. Hạng vé phổ thông cao cấp được phép mang tối đa 25kg mỗi kiện hành lý và khoang vé phổ thông, mỗi kiện sẽ không quá 23kg.

 

Vé máy bay Cathay Pacific tại Việt Nam

Hiện nay hãng hàng không Cathay Pacific đang khai thác các tuyến bay thẳng từ Việt Nam đi các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ,… tại hai sân bay quốc tế là Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay Cathay Pacific, hãy liên hệ ngay với công ty Tam Vương của chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất và giá vé rẻ nhất tại thị trường vé máy bay Việt Nam. Là đại lý ủy quyền của nhiều hãng hàng không, trong đó có Cathay Pacific, Tam Vương cam kết bán vé máy bay chính hãng giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Để đặt vé máy bay tại Tam Vương, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1796 hoặc đặt vé trực tuyến trên vietair.tv của chúng tôi. Hãy đến với công ty Tam Vương để trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Đại lý vé máy bay Cathay Pacific giá rẻ - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status