Tin tức

Vé máy bay Cebu Pacific

Đại lý vé máy bay Cebu Pacific trực tuyến giá rẻ

Hoạt động với vai trò là hãng hàng không giá rẻ với đường bay phổ biến ở khu vực Đông Nam Á và có trụ sở chính ở Philippines, Cebu Pacific có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và giá vé phải chăng. Hiện nay ở Việt Nam, hành khách có thể đặt mua vé máy bay Cebu Pacific đơn giản và nhanh chóng với đại lý vé máy bay Tam Vương.

 

1. Dạo quanh Đông Nam Á với vé máy bay Cebu Pacifiic

Là hãng hàng không có điểm đến hầu hết các quốc gia Đông Nam Á, Cebu Pacific cung cấp những lộ trình bay đa dạng, phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân các nước trong khu vực. Tại Việt Nam, với vé máy bay Cebu Pacific, hành khách có thể bay trực tiếp đến Philippines với đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh/ Hà Nội tới Manila, và từ Manila có thể bắt các chuyến bay đến 6 quốc gia khác của ASEAN.

Vé máy bay Cebu Pacific

Những tiếp viên xinh đẹp của hãng hãng không Cebu Pacific

 

2. Một số chặng bay phổ biến của Cebu Pacific

Với khu vực hoạt động chính nằm trong Đông Nam Á, các chuyến bay phổ biến của Cebu Pacific thương là : Vé máy bay đi Myanmar, Vé máy bay đi Singapore , Vé máy bay đi Malaysia , Vé máy bay đi Thái Lan,...

 

3. Những quy định về hành lý khi mua vé máy bay Cebu Pacific

Trước khi thực hiện bất kỳ chuyến bay nào, thì việc tìm hiểu các thông tin về hành lý là điều cần thiết. Vì thế, trước khi quyết định lựa chọn vé máy bay Cebu Pacific, bạn nên tìm hiểu các thông tin này trước.

Hiện nay, hãng Cebu Pacific quy định hành lý ký gửi phụ thuộc vào từng khoang vé. Với khoang phổ thông, hành khách được mang 02 kiện hành lý, tổng khối lượng không quá 20kg, tổng kích thước 02 kiện từ 273cm trở xuống. Hạng vé thương gia, hành khách được mang tối đa 02 kiện với tổng khối lượng không vượt 32kg, mỗi kiện phải dưới 23kg, tổng kích thước 3 chiều của mỗi kiện không vượt quá 158 cm. Ngoài hành lý ký gửi, mỗi hành khách được phép mang một hành lý xách tay có khối lượng từ 7kg trở xuống và một số vật dụng như ví nữ, chăn, camera nhỏ,… và phải tự bảo quản trong suốt chuyến bay. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin về quy định hành lý của hãng, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1796 để được tư vấn viên của công ty Tam Vương giải đáp.

 

4. Đặt mua vé máy bay Cebu Pacific nhanh chóng tại Việt Nam

Công ty Tam Vương hiện nay chuyên cung cấp vé máy bay của hãng hàng không Cebu Pacific tại Việt Nam, quý khách có nhu cầu đặt mua vé hãy liên hệ tới tổng đài 1900 1796 để được tư vấn viên hỗ trợ, bạn cũng có thể đặt mua vé trực tuyến trên trang vietair.tv của chúng tôi một cách an toàn và nhanh chóng.

Chúc quý khách có những chuyến bay thú vị cùng Tam Vương.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status