Tin tức

Vé máy bay China Southern Airlines

Đại lý vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ trực tuyến

Bất cứ khi nào bạn có ý định tới Trung Quốc , bạn nên liên tưởng tới hãng hàng không China Southern Airlines là hãng hàng không hàng đầu tại đất nước rộng lớn này. Đặt ngay một chiếc vé máy bay China Southern Airlines để có thể thỏa sức với chuyến du ngoạn của mình .

 

Giới thiệu về hãng hàng không China Southern Airlines : 

Hãng hàng không Southern Airlines là hãng hàng không của Trung Quốc, có trụ sở được đặt tại Quảng Châu. Với sự phát triển và quy mô lớn của hãng, China Southern Airlines được xếp hạng là hãng hàng không có quy mô lớn nhất Trung Quốc và toàn châu Á.

Hãng China Southern Airlines đã đạt được các tiêu chuẩn an toàn hàng không nghiêm ngặt và được IATA cấp chứng chỉ IOSA, vì thế, khi lựa chọn vé máy bay China Southern Airlines, hành khách có thể yên tâm trong suốt hành trình bay của mình.

Vé máy bay China Southern Airlines

Đại lý vé máy bay China Southern Airlines

 

Đội tàu bay nổi tiếng của China Southern Airlines

Là hãng hàng không châu Á, China Southern Airlines sở hữu rất nhiều dòng máy bay vận chuyển nổi tiếng về kỹ thuật tiên tiến và độ an toàn cao như các dòng Airbus và những máy bay hiệu Boeing hiện đại như Boeing 737, 747, 777 và 787.

 

Mạng lưới bay của China Southern Airlines

Với mạng lưới bay phủ rộng tới nhiều quốc gia ở các châu lục khác nhau, China Southern Airlines cung cấp đa dạng các đường bay nội địa của Trung Quốc và nhiều điểm đến quốc tế như Paris, Sydney, Bangkok, Tokyo,…

Những chặng bay phổ biến nhất của China Southern Airlines là : Vé máy bay đi Trung Quốc, Vé máy bay đi Nhật Bản , Vé máy bay đi Thái Lan , Vé máy bay đi Singapore  và những chuyến bay tới Châu Âu.

 

Quy định về hành lý

Hiện nay hãng đang áp dụng các điều khoản hành lý ký gửi dựa và hành trình bay của hành khách. Bạn có thể tham khảo một số quy định của China Southern Airlines áp dụng cho một số điểm đến quốc tế sau:

+ Điểm đến Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Moscow (Nga) và châu Đại Dương

Hạng nhất được mang tối đa 03 kiện, hạng thương gia là 02 kiện, mỗi kiện có khối lượng từ 32kg trở xuống, hạng phổ thông được mang 02 kiện, khối lượng mỗi kiện không quá 23kg.

+ Điểm đến không phải là Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Moscow (Nga) và châu Đại Dương

Với hạng ghế hạng nhất và thương gia, hành khách được mang 03 kiện, mỗi kện không vượt 32kg, 01 kiện cho hạng phổ thông, khối lượng từ 23kg trở xuống.

 

Sở hữu vé máy bay China Southern Airlines

Với những dịch vụ bay đa dạng và an toàn của mình, China Southern Airlines ngày càng tạo được niềm tin của khách hàng, việc lựa chọn mua vé máy bay của China Southern Airlines giờ đây trở nên dễ dàng hơn với những khách hàng tại Việt Nam. Công ty Tam Vương là đại lý chính thức của hãng hàng không China Southern Airlines, chúng tôi cung cấp những tấm vé máy bay chính hãng và các dịch vụ hàng không của China Southern và nhiều hãng hàng không nổi tiếng khác. Hiện nay, để đặt mua vé máy bay tại công ty, khách hàng có thể lựa chọn 3 hình thức sau:

  1. Đặt mua vé nhanh chóng trực tiếp trên vietair.tv
  2. Gọi điện tới tổng đài 1900 1796 để nhân viên Tam Vương đặt mua vé giúp quý khách
  3. Đến trực tiếp trụ sở của công ty để mua

Với bất kỳ hình thức mua vé nào, công ty chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, hãy yên tâm khi bạn lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy đến Đại lý vé máy bay Tam Vương để cảm nhận và kiểm chứng dịch vụ của công ty.

Chúc quý khách hàng có những hành trình bay thú vị.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status