Tin tức

Vé máy bay Korean Air

Đại lý vé máy bay Korean Air trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay Korean Air - Tamvuong.com ) Korean Air là hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1971 và phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những hãng hàng không lớn mạnh nhất châu Á.

Cùng với mạng lưới bay nội địa đến hầu hết các thành phố lớn của Hàn Quốc, hãng Korean Air đã gia nhập SkyTeam với vai trò là một trong những thành viên sáng lập ra hội, tăng điểm bay của hội này lên hơn 1000 điểm đến tại 177 quốc gia trên thế giới. Với việc sở hữu vé máy bay Korean Air, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho minh hành trình bay phù hợp nhất tới hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Vé máy bay Korean Air

Đại lý vé máy bay Korean Air - Tam Vương

 

Đội bay và danh sách mạng đường bay của Korean Air

Tính đến cuối năm 2014, hãng Korean Air đang sở hữu 148  máy bay, nhiều máy bay thuộc dòng máy bay vận chuyển nổi tiếng như Airbus A330-300, A380-800, dòng Boeing 737-900ER, 737-800, 747-400, và đặc biệt là 777-300ER và Boeing 777-200ER. Với những chiếc máy bay chất lượng và tiên tiến của Korean Air sẽ đưa hành khách đến những đất nước xa xôi như Thụy Sỹ, Úc, Ý, Pháp, Anh,…

Những chặng bay phổ biến của Korean Air từ Việt Nam : Vé máy bay đi Hàn Quốc, Vé máy bay đi Nhật Bản , Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Canada ...

Hạng ghế và quy định hành lý của Korean Air

 

Hạng ghế

Hiện nay hãng đang cung cấp 3 loại hạng ghế là hạng nhất, thương gia và hạng phổ thông. Mỗi hạng ghế sẽ có mức giá khác nhau và đi kèm đó là những loại hình dịch vụ phù hợp cho từng đối tượng. Tùy theo nhu cầu mà hành khách lựa chọn cho mình những tấm vé Korean Air phù hợp mà vẫn đảm bảo được phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.

 

Hành lý

 

Hành lý xách tay

Hai hạng vé hạng nhất và thương gia, hành khách được mang tối đa 02 túi xách với tổng khối lượng cho phép là từ 18kg trở xuống, tổng kích cỡ cho phép là 115cm trở xuống. Hạng vé phổ thông, bạn được mang 01 túi xách với khối lượng cho phép là không quá 12kg, tổng kích cỡ 3 chiều không vượt 115cm.

 

Hành lý ký gửi

Cũng như nhiều hãng hàng không quốc tế nổi tiếng khác, Korean Air có những quy định khác nhau về hành lý ký gửi dựa vào các yếu tố điểm đến và loại ghế. Nhưng có thể tóm chung lại, hạng nhất được mang tối đa 03 kiện hành lý, hạng thương gia được mang 02 kiện, mỗi kiện sẽ không vượt quá 32kg. Hạng vé phổ thông được mang 02 kiện hành lý, mỗi kiện từ 23kg trở xuống. Để biết thêm chi tiết về quy định hành lý ký gử miễn phí và phí ký gửi hành lý của Korean Air, bạn hãy liên hệ tới tổng đài 1900 1796 để nhân viên công ty Tam Vương hỗ trợ. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vé máy bay của tất cả các hãng hàng không đang hoạt động tại Việt Nam.

 

Đến Tam Vương để mua vé máy bay Korean Air chính hãng và uy tín nhất

Công ty Tam Vương hân hạnh là nhà cung cấp vé máy bay của Korean Air và nhiều hãng hàng không lớn khác. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay hay đăng ký hành lý ký gửi, còn chần chờ gì mà không nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 1796 hoặc nhanh chóng hơn bằng cách đặt mua vé trực tuyến trên trang vietair.tv. Chúng tôi cam kết cung cấp vé máy bay giá rẻ chính hãng của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế đến tay khách hàng. Chúc quý khách có những lộ trình bay lý thú với Korean Air.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status