Tin tức

Vé máy bay Malaysia Airlines

Đại lý vé máy bay Malaysia Airlines giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay Malaysia Airlines - Tamvuong.com ) Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia nổi tiếng của Malaysia được bầu chọn là hãng hàng không "5 sao" của Skytrax. Hiện nay hãng Malaysia Airlines đang cung cấp các chuyến bay nội địa và quốc tế tới nhiều thành phố lớn.

 

1. Lịch sử hình thành và phát triển của hãng hàng không Malaysia Airlines

Malaysia Airlines vốn có tên là Malayan Airways khi được thành lập năm 1947, trụ sở chính của hãng tại thủ đô Kuala Lumpur. Sau một thời gian phát triển cùng với sự hợp tác giữa hãng hàng không Singapore Airlines, hãng được đổi tên và sử dụng với tên hiện tại từ năm 1987. Cùng những bước phát triển lâu dài và bền vững, hãng hàng không Malaysia Airlines đã đạt được những thành công nhất định và trở thành niềm tin tưởng của nhiều hành khách trên mỗi hành trình bay. Với mỗi vé máy bay Malaysia Airlines, hành khách không chỉ được ưu đãi về giá vé, đường bay chất lượng mà còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ mến trên mỗi chuyến bay.

 

2. Đội bay của Malaysia Airlines 

Đội bay của hãng hàng không Malaysia Airlines khá mạnh với hơn 100 máy bay các loại bao gồm cả những máy bay tối tân nhất hiện nay như Boeing 777 , Boeing 747 , ....

Với những khủng hoảng xảy ra trong năm 2014 Malaysia Airlines đang nỗ lực khắc phục những ảnh hưởng đáng kể của hàng hàng không này

 

3. Chặng bay của vé máy bay Malaysia Airlines

Hãng hàng không này có rất nhiều điểm đến trên thế giới, đặc biệt đẩy mạnh vào khu vực đông nam Á trong năm 2015, cắt giảm một số chuyến bay tới Châu Âu.

Vé máy bay Malaysia Airlines

Vé máy bay giá rẻ Malaysia Airlines

Một số chặng bay phổ biến của Malaysia từ Việt Nam như : Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, Vé máy bay đi Malaysia , Vé máy bay đi Singapore giá rẻ , Vé máy bay đi Myanmar ....

 

4. Quy định về hạng ghế và dịch vụ hành lý

 

- Hạng ghế

Cũng như nhiều hãng hàng không quốc tế nổi tiếng khác, Malaysia Airlines cung cấp cho hành khách 3 sự lựa chọn là hạng Phổ thông, Thương gia và hạng Nhất. Dù là chọn khoang hạng nào thì bạn hãy yên tâm sẽ nhận được những dịch vụ tốt với thái độ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên trên máy bay.

 

- Dịch vụ hành lý

Trước khi sở hữu vé máy bay Malaysia Airlines, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ các thông tin về hành lý được mang lên máy bay theo quy định của hãng để tránh những rắc rối có thể xảy ra. Theo quy định của hãng, mỗi hành khách khoang Thương gia và hạng Nhất có thể mang 02 túi, hạng Phổ thông được mang 01 túi, mỗi túi không quá 7kg. Với hành lý ký gửi miễn phí, khoang hạng Nhất được mang tối đa 50kg, tổng kích cỡ ba chiều tối đa là 158cm. Khoang Thương gia được mang tối đa 40kg, tổng kích cỡ là 158cm và khoang Phổ thông được mang 30kg trở xuống và tổng kích cỡ là 158 cm.

 

5. Đại lý vé máy bay Malaysia Airlines giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Công ty Tam Vương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay, hiện đang là đại lý chính thức của vé máy bay Malaysia Airlines tại Việt Nam. Đến với Tam Vương, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không nổi tiếng mà còn được chúng tôi tư vấn miễn phí các thông tin hữu ích về chuyến bay, giá vé,... Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về vé máy bay, bạn hãy liên hệ với đội tư vấn viên của chúng tôi qua số 19001796, hoặc có thể truy cập vietair.tv để tham khảo và đặt vé máy bay trực tuyến an toàn và thuận tiện.

 

Đại lý vé máy bay Malaysia Airlines - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status