Tin tức

Vé máy bay United Airlines

Đại lý vé máy bay United Airlines trực tuyến giá rẻ tại Việt Nam

( Vé máy bay United Airlines - Tamvuong.com ) Hãng hàng không United Airlines được thành lập từ những năm 1926 tại Chicago, Mỹ. Với gần một trăm năm hoạt động trong lĩnh vực hàng không, United Airlines đã trở thành một trong những hãng hàng không lớn mạnh nhất thế giới.

 

1. Giới thiệu về hãng hàng không United Airlines

Được biết đến là hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới sau American Airlines, United Airlines có tới hơn 600 chuyến bay khởi hành mỗi ngày. Là hãng hàng không có doanh thu khổng lồ và được bầu chọn là những hãng hàng không tốt nhất thế giới.

 

2 .Quy mô hệ thống đường bay của United Airlines

Hiện nay, vé máy bay United Airlines cung cấp các đường bay đa dạng bậc nhất thế giới với hàng loạt những sân bay quốc tế của Mỹ cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Các sân bay trong nước nổi tiếng phải kể đến như sân bay Quốc tế Chicago O'Hare (ORD), Los Angeles (LAX), San Francisco (SFO), Washington Dulles (IAD),... và hàng loạt những sân bay quốc tế tới quốc gia khác ở Đức, Anh, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản,... Với mạng lưới khổng lồ, United Airlines cung cấp cho hành khách nhiều sự lựa chọn cho hành trình của mình cùng với chất lượng dịch vụ được đảm bảo là tốt và an toàn nhất.

Vé máy bay United Airlines

Vé máy bay United Airlines

Một số hành trình phổ biến của United Airlines từ Việt Nam là : Vé máy bay đi Mỹ , Vé máy bay đi New York , Vé máy bay đi Los Angeles , Vé máy bay đi Nhật, Vé máy bay đi Anh , Vé máy bay đi Đức ....

 

3. Hạng ghế và quy định hành lý

 

- Hạng ghế

Có 2 loại vé máy bay United Airlines mà bạn có thể lựa chọn là hạng Thương gia và hạng Phổ thông. Trong hạng Thương gia lại được chia ra thành 3 hạng là United Business First, United First và United Global First SM, làm phong phú cho sự lựa chọn của hành khách.

Vé máy bay United Airlines

Vé máy bay United Airlines hạng thương gia

- Quy định hành lý

Mỗi hành khách có thể mang 7 kg hành lý xách tay với tổng kích thước không vượt quá 114cm. Hành lý ký gửi miễn phí sẽ khác nhau phụ thuộc vào hạng ghế.

Với hạng Thương gia, hành khách có thể mang tối đa 3 kiện với khối lượng mỗi kiện không quá 35kg. Hạng Phổ thông được mang tối đa 2 kiện và mỗi kiện không vượt quá 23kg. Tổng kích thước tối đa cho mỗi kiện hành khách mang lên máy bay áp dụng cho mọi loại vé là 158 cm.

 

4. Mua vé máy bay United Airlines giá rẻ nhất

Công ty Tam Vương hiện đang là đại lý ủy quyền vé máy bay United Airlines chính hãng tại Việt Nam, đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo mua được chiếc vé chính hãng mà giá rẻ nhất. Hiện nay, để đặt mua vé máy bay United Airlines, bạn có thể lựa chọn đến trực tiếp văn phòng của công ty hoặc gọi điện tới số 19001796 để nhân viên tư vấn đặt vé cho bạn. Một cách nhanh chóng hơn cả là bạn hãy truy cập trang vietair.tv để đặt mua vé trực tuyến vừa an toàn mà tiện lợi.  Dù mua vé bằng hình thức gì, chúng tôi luôn cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tam Vương luôn cam kết :

- Giá vé máy bay United Airlines tại Tamvuong.com luôn luôn là rẻ nhất

- Đặt vé máy bay thuận tiện và nhanh chóng

- Thanh toán đơn giản nhiều hình thức đa dạng và đảm bảo an toán

- Chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Chúc quý khách có những  chuyến bay như ý với đại lý vé máy bay Tam Vương

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status