Tin tức

Vé máy bay Vietnam Airlines

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ trực tuyến 

( Vé máy bay Vietnam Airlines - Tamvuong.com ) Hãng hàng không Vietnam Airlines  hay còn có tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam và là một trong ba hãng hành không nội địa lớn phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong nước và các chuyến bay quốc tế.

Vé máy bay Vietnam Airlines

Vé máy bay Vietnam Airlines

 

1. Giới thiệu vé máy bay Vietnam Airlines

 

a. Lịch sử hình thành và phát triển

Được thành lập từ những năm 1956 và hoạt động uy tín cho đến nay, hãng hàng không Vietnam Airlines đã phát triển và mở rộng đường bay nội địa phục vụ nhu cầu đi lại của người dân với 21 đường bay nội địa và tiếp tục phát triển và mở rộng, cùng với đó là sự mở rộng thị trường hành không quốc tế ra các khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu và châu Úc.

 

b. Các chặng bay phổ biến của hãng

Nội địa

Hiện nay, vé máy bay Vietnam Airlines có các chuyến bay nội địa đa dạng nhất với 21 chặng bay nội địa, mật độ bay đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của toàn bộ người dân. Các chặng phổ biến của hãng như:

Chặng bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh,  Hà Nội – Đà Nẵng, Nha Trang – TP Hồ Chí Minh, TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc,… và nhiều chặng bay khác

Quốc tế

Vietnam Airlines hiện có 50 đường bay quốc tế đến các thành phố lớn ở Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ, Úc với các chuyến bay thẳng như Bangkok, Moscow, Paris, Rome, Bắc Kinh, Busan, Hongkong,… hay các chuyến bay nghỉ chặng  nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân và du khách quốc tế.

 

c. Các dịch vụ trên từng hạng ghế của Vietnam Airlines

Hiện nay, hãng cung cấp các dịch vụ về chỗ ngồi, hành lý và dịch vụ ăn uống trên mỗi chuyến bay. Hãng có ba hạng ghế chính trên mỗi chuyến bay là hạng ghế dành cho thương gia, hạng ghế phổ thông đặc biệt và hạng ghế phổ thông. Trên mỗi chuyến bay đều có cung cấp các dịch vụ gọi điện thoại tại ghế thông qua vệ tinh SATCOM trả tiền qua thẻ thanh toán quốc tế, có ổ sạc cho các thiết bị điện tử, các thiết bị giải trí. Mỗi loại hạng ghế sẽ được hưởng những chất lượng dịch vụ khác nhau dựa trên lịch trình bay cụ thể.

 

- Hạng ghế thương gia

Khách hàng sẽ được phục vụ chỗ ngồi tiện nghi với khoảng cách từ các ghế rộng rãi, độ ngả lưng của ghế cao giúp quý khách có thể thư giãn thoải mái trong suốt hành trình bay của mình. Trước khi lên máy bay, khách hàng sẽ được cung cấp chỗ ngồi ở phòng chờ VIP yên tĩnh và riêng tư, có phục vụ mạng Wifi, đồ ăn… Trong chuyến bay, quý khách có thể thưởng thức các dịch vụ ăn uống đẳng cấp quốc tế được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu với các thực đơn phong phú và đa dạng từ các món ăn Việt Nam đến các món đặc trưng của các quốc gia khác trên thế giới.

 

- Hạng ghế phổ thông đặc biệt và hạng ghế phổ thông

Trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, các dịch vụ cho khoang hạng ghế phổ thông đặc biệt và hạng ghế phổ thông không có sự khác biệt là mấy, khách hàng sẽ được phục vụ các món ăn đa dạng theo từng thực đơn riêng của hãng và có thể gọi các loại đồ uống đa dạng từ rượu mạnh, coctail, trà, cà phê,… Hành khách có thể yên tâm với sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên Vietnam Airlines.

Với những khách hành thường xuyên của hãng hàng không Vietnam Airlines còn có cơ hội tích lũy các dặm bay và hưởng những chế độ ưu đãi của hãng với chương trình Bông Sen Vàng.

 

2. Mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ trực tuyến trên Tamvuong.com

Đại lý vé máy bay Tam Vương có nhiều năm kinh nghiệm và là đại lý uy tín trong việc cung cấp vé máy bay Vietnam Airlines tới tay khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi chọn mua vé máy bay của chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp,  nhiệt tình và chu đáo. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu tìm mua vé máy bay hay có bất kỳ thắc mắc gì qua số 19001796 tư vấn và giúp đỡ. Hiện nay, công ty Tam Vương đã phát triển hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến trên trang vietair.tv, bạn hoàn toàn có thể đặt mua vé trực tuyến nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. 

Đại lý vé máy bay Tam Vương hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên từng chuyến bay!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status