Tin tức

Vé máy bay Lao Airlines

Đại lý vé máy bay Lao Airlines giá rẻ nhất

( Vé máy bay Lao Airlines giá rẻ  - Tamvuong.com ) Hãng hàng không Lao Airlines hiện đang cung cấp các hành trình bay trong nước và một số điểm đến quốc tế trong khu vực Đông Nam Á và tiếp tục mở rộng trong quá trình phát triển của hãng.

 

Lịch sử hình thành

Lao Airlines là hãng hàng không của đất nước Lào hoạt động từ năm 1976 với tên ban đầu là Lao Avivation. Đến năm 2003, hãng chính thức đổi tên và sử dụng tên hiện tại là Lao Airlines trong các giao dịch hàng không và có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Wattay.

Vé máy bay Lao Airlines

Vé máy bay Lao Airlines

 

Các thông tin khác của vé máy bay Lao Airlines

 

Đội bay

Hiện nay, Lao Airlines sở hữu các loại máy bay vận chuyển ATR 72-202, A320, Xian MA60, Harbin Y-12, ATR 72 -500 với tuổi trung bình là 5.2 năm.

 

Hành trình bay

Hãng Lao Airlines hiện đang khai thác 06 đường bay trong nước và 06 đường bay quốc tế ở các nước trong khu vực Đông Nam Á và trong tương lai sẽ mở rộng thêm các đường bay ở Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc và Singapore.

Bên cạnh các hãng hàng không khác, hành khách có thể lựa chọn bay từ Việt Nam sang Lào bằng đường bay thẳng từ sân bay quốc tế Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất đi Viên chăn, Luang Prabang, Savannakhet và Xiêng Khoảng với việc đặt mua vé máy bay Lao Airlines tại phòng vé Tam Vương.

Một số vé máy bay phổ biến của hãng hàng không Lao Airlines : Vé máy bay đi Lào, Vé máy bay đi Thái Lan , Vé máy bay đi Singapore ...

 

Quy định về hành lý

Hiện nay, khi bay với vé máy bay Lao Airlines, hành khách có thể mang 07 kg hành lý xách tay lên máy bay với tổng kích thước không quá 115 cm cho cả 3 chiều.

 

Mua vé máy bay Lao Airlines với đại lý Tam Vương   

Cơ hội sở hữu vé máy bay đi Lào trên chuyến bay của Lao Airlines giá rẻ với công ty Tam Vương nhanh chóng trên trang web vietair.tv, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới đội tư vấn viên qua số 1900 1706  để tìm hiểu thông tin chuyến bay và để chúng tôi đặt vé giúp. Tam Vương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đại lý vé máy bay của nhiều hãng hàng không uy tín chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Hãy đến và cảm nhận phong cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn nhé

Đại lý vé máy bay Lao Airlines trực tuyến - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status